Golf thủ Đường Ngọc Dương đánh 'hole in one', nhận ngay xe hơi 1,5 tỷ

GolfThứ Bảy, 06/08/2016 19:21:00 +07:00

Ngày 06/8/2016, golf thủ Đường Ngọc Dương lần đầu tiên ghi được "hole in one" tại lỗ số 5B có chiều dài 168 yard của sân golf Long Biên (Hà Nội).

Với gậy sắt 9, golf thủ Đường Ngọc Dương đã có cú đánh "xuất thần" đưa thẳng bóng vào lỗ trong sự bất ngờ xen lẫn ngạc nhiên của nhiều golf thủ cùng chơi.

hole-in-one-golf-thu-Duong-Ngoc-Duong

Hole in one đầu đời trị giá 1,5 tỷ đồng của golf thủ Đường Ngọc Dương. (Ảnh: BTC TPBank WAGC)

Golf thủ Đường Ngọc Dương cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi ghi được "hole in one" kể từ khi chơi golf đến giờ. Thực sự đây là điều vô cùng đặc biệt với tôi bởi nó đến một cách bất ngờ. Rõ ràng "hole in one" là may mắn nhưng trong cái may mắn đó có cả công sức của người chơi. Hy vọng đây không là lần duy nhất tôi đạt được giải thưởng này".

Với cú đánh "hole in one", golf thủ Đường Ngọc Dương được nhận giải thưởng chiếc xe hơi trị giá 1,5 tỷ đồng. Golf thủ Đường Ngọc Dương đã chơi golf với thời gian khá dài và hiện có handicap 12.

Cú "hole in one" này được ghi trong khuôn khổ vòng loại khu vực phía Bắc của giải golf TPBank WAGC (World Amateur Golfers Championship) năm 2016. Đây là giải golf thường niên dành cho các golf thủ nghiệp dư, 5 golf thủ có thành tích tốt nhất sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại vòng chung kết thế giới World Amateur Golfers Championship được tổ chức tại Nam Phi từ 22 đến 29/10/2016.

Đây là một hệ thống giải đấu lớn và danh giá thế giới dành cho các golf thủ không chuyên đến từ nhiều quốc gia, được bảo trợ bởi Hiệp hội golf không chuyên Hoà Kỳ (USPGA). Mùa giải thứ nhất đội tuyển Việt Nam đã vượt qua 49 quốc gia tham dự để đứng thứ 3 thế giới.

TPBank WAGC 2015 được bầu chọn là 1 trong 10 giải golf uy tín nhất trong năm 2015 tại Việt Nam, TBBank cũng được Tổng cục Thể dục Thể thao tặng giấy khen vì đã có thành tích đóng góp đối với phát triển phong trào golf Việt Nam.

An Du
Bình luận
vtcnews.vn