Goldmark City trao thưởng lên tới 2,4 tỷ đồng cho khách hàng

Kinh tếThứ Sáu, 30/10/2015 08:00:00 +07:00

Ngày 01/11/2015, Chủ đầu tư Goldmark City sẽ tổ chức chương trình bốc thăm và trao giải “Mua Goldmark City – Lướt Mercedes về nhà” với tổng giá trị 2,4 tỷ đồng.

Ngày 01/11/2015, Chủ đầu tư Goldmark City sẽ tổ chức chương trình bốc thăm và trao giải “Mua Goldmark City – Lướt Mercedes về nhà” với tổng giá trị phần quà lên tới 2,4 tỷ đồng tại khách sạn Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo đó, tất cả những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldmark City từ ngày 15/06/2015 đến trước 1/11/2015 đều có cơ hội nhận ngay 20 giải thưởng với tổng giá trị lên tới 2,4 tỷ đồng như: Ô tô Mercedes C200 màu trắng, ô tô Mazda 2 số tự động (bản S), Xe Piaggio LX 125,…

Chiết khấu 2% cho khách hàng mua căn hộ thứ 2 Goldmark City

Chủ đầu tư dự án Goldmark City vừa cho biết, ngoài chương trình bốc thăm và trao giải “Mua Goldmark City – Lướt Mercedes về nhà”, ngày 1/11/2015 những khách hàng đã mua Goldmark City (tính đến ngày 31/10/2015) sẽ được chiết khấu tới 2% khi mua căn hộ mới của Goldmark City hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè.
 
Khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldmark City từ nay đến ngày 1/11/2015 sẽ có cơ hội trúng giải ô tô Mercedes C200.
Khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldmark City từ nay đến ngày 1/11/2015 sẽ có cơ hội trúng giải ô tô Mercedes C200. 
Đây là chương trình tri ân của CĐT tới khách hàng đã mua Goldmark City, đồng thời tạo cơ hội để người thân, bạn bè dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án. Đặc biệt, CĐT cũng mong muốn tạo nên một cộng đồng dân cư gắn kết, văn minh – nơi tất cả cư dân đều muốn trở về nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Goldmark City – môi trường sống của những khách hàng thành đạt

Sở dĩ nói Goldmark City là dự án có môi trường đáng sống bậc nhất tại Hà Nội hiện nay bởi ngay từ khi bước chân vào, khách hàng sẽ cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn với cuộc sống “xanh”, tươi mát và trong lành. Goldmark City kiến tạo một môi trường sống đáng khao khát cho những trí thức thành đạt – những người muốn tìm một nơi an cư xứng đáng để tận hưởng những thành quả của bản thân.
Không gian sống là một trong những lý do Goldmark City thu hút ngày càng đông khách hàng tìm hiểu và đặt mua.
Không gian sống là một trong những lý do Goldmark City thu hút ngày càng đông khách hàng tìm hiểu và đặt mua. 
Tại Goldmark City mọi chi tiết xây dựng đều được các chuyên gia đến từ Singapore và Hàn Quốc cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 120.000m2 với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, Goldmark City trao tặng khách hàng không gian sống xanh hiện đại, thông minh; một không gian sống nghỉ dưỡng đích thực, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án là một tổ hợp quần thể đô thị thông minh, tiện ích đồng bộ cùng thiết kế hiện đại, đẳng cấp, hài hòa giữa thiên nhiên với 9 tòa nhà 40 tầng cùng 4 quảng trường: quảng trường Nước, quảng trường Ánh sáng, quảng trường Ruby và quảng trường Sapphire.

Nhằm kiến tạo nên một không gian sống “xanh” giữa lòng đô thị, các tòa nhà tại Goldmark City được bố trí hài hòa với hệ thống không gian mở, có sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ tại đây đều đảm bảo 100% lưu thông gió mát tự nhiên và ánh sáng tràn ngập các căn phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe cư dân.

Dự án có tới gần 20 mẫu căn hộ diện tích đa dạng từ 68 – 152 m2, mang phong cách tân cổ điển, tinh tế, sang trọng và lãng mạn, phù hợp với đa dạng đối tượng.

Thi công vượt tiến độ hơn 1 tháng

Với sự tham gia của các nhà thầu uy tín hàng đầu như Delta, Cotecons, dự án Goldmark City đã khiến nhiều khách hàng bất ngờ bởi tiến độ thi công nhanh chóng, vừa vượt tiến độ cam kết, vừa đảm bảo chất lượng công trình.
 
Dự án hiện đang thi công vượt tiến độ hơn 1 tháng.
Dự án hiện đang thi công vượt tiến độ hơn 1 tháng. 
Chị Kim Thanh (quận Đống Đa) cho biết: “Hôm trước mình vừa đi qua dự án để xem tiến độ thi công đến đâu thì rất bất ngờ, các tòa nhà xây dựng đảm bảo cam kết như hợp đồng. Với lại CĐT vẫn áp dụng nguyên tắc phạt chậm bàn giao nhà tới 1,5%/tháng cho khách hàng nếu chậm tiến độ bàn giao căn hộ nên mình rất yên tâm”.

Theo cam kết, đến ngày 15/11/2015 tiến hành thi công tầng 25 nhưng đến ngày 12/10/2015, dự án đã thi công tới tầng 26, sớm hơn dự kiến hơn 1 tháng. Được biết, hiện các công nhân vẫn đang thi công tích cực để sớm bàn giao nhà cho cư dân.

Liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0915 933 322. Website.
 
13 năm CENGROUP – 1300 quà tặng tri ân giá trị
- 130 điện thoại iPhone 6s
- 1300 quà tặng ý nghĩa
- Tổng giá trị 3 tỷ đồng
Dành cho khách hàng có giao dịch BĐS thành công tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên của CENGROUP) trên toàn quốc.
Chương trình kéo dài từ 1/10 đến 31/10/2015.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn