Goldmark City cất nóc tòa Ruby: Tiến độ và chất lượng song hành

Kinh tếThứ Ba, 02/02/2016 08:00:00 +07:00

Khu Ruby – dự án tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City đã chính thức được cất nóc vào ngày 31/01/2016 với sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng.

(VTC News) - Khu Ruby – dự án tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City đã chính thức được cất nóc vào ngày 31/01/2016 với sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng là chủ nhân tương lai của các căn hộ tại dự án.

Với tốc độ thi công vượt trội, Khu Ruby thuộc dự án Goldmark City đã được cất nóc vượt tiến độ cam kết 2 tháng với chất lượng đảm bảo.
Khu Ruby – Tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City đã được tiến hành cất nóc ngày 31/01/2016.
Khu Ruby – Tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City đã được tiến hành cất nóc ngày 31/01/2016. 

Phong cách thể hiện đẳng cấp

Khu Ruby gồm 4 tòa căn hộ cao 40 tầng, nổi bật bởi phong cách năng động, sôi nổi. Dự án gồm hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại với Quảng trường Ruby lộng lẫy, bể nước cảnh quan, khu nhà trẻ, thác nước ruby, khu tập luyện sức khỏe ngoài trời, sân trung tâm đa năng, rừng nhiệt đới tràn ngập sức sống, con đường lễ hội sôi động,…
Khu Ruby – Phong cách thể hiện đẳng cấp.
Khu Ruby – Phong cách thể hiện đẳng cấp. 

Các căn hộ tại khu Ruby có diện tích linh hoạt từ 68m2 đến 161m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên, view ra hồ điều hoà rộng hơn 20 héc-ta sẽ khởi công và xây dựng trong thời gian tới.

Nằm trong tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City, khu Ruby còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng và tiện ích chung vốn có. Dự án được bao quanh bởi vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi, sân golf mini… với không gian mở, có sự hòa quện của cây xanh, nắng, gió và không khí trong lành trong một khung cảnh hiện đại.

Đặc biệt, tòa Ruby 3 – tòa căn hộ được coi là có vị trí đẹp bậc nhất khi 4 hướng đều view đẹp và sở hữu đa dạng tiện ích của dự án, đáp ứng một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất. Ở hướng Bắc nhìn ra hồ điều hòa rộng 15ha của thành phố.

Hướng Nam và Tây kề cận Quảng trường Ruby và hướng Đông lại hưởng trọn mọi tiện ích của khu nhà trẻ gồm: sân chơi nhà trẻ, khu vui chơi với thiết bị hiện đại, vườn rau thực nghiệm, vườn rau cảnh quan… Mặt trước của tòa Ruby 3 là công viên cây xanh rộng lớn với đường tản bộ xanh mát, thoáng đãng,… rất tốt cho sức khỏe của cư dân.

Đáng chú ý, các căn hộ tại tòa Ruby 3 có hướng chính là hướng Đông Nam - đón vượng khí, mang đến cuộc sống trù phú, thịnh vượng cho gia chủ. Ruby 3 là tòa căn hộ có diện tích vừa phải, từ 75m2 - 124m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, phù hợp đa dạng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ, những khách hàng tri thức thành đạt.

Chính sách thể hiện niềm tin

Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được xây dựng theo mô hình nhà ở compound - khu phức hợp khép kín, tích hợp đầy đủ mọi tiện ích, phục vụ mọi lứa tuổi cho cư dân Goldmark City.

Khác biệt hẳn với các dự án khác, những cư dân của Goldmark City được hưởng trọn vẹn mọi tiện ích tại dự án mà không phải chia sẻ với người ngoài. Điều này không chỉ đảm bảo cư dân được sử dụng những dịch vụ, tiện ích với chất lượng cao nhất mà còn mang đến không gian sinh hoạt riêng tư, an toàn.

Đặc biệt, khi dự án khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch được khởi công và xây dựng đã giúp các cư dân tại Goldmark City được hưởng lợi. Dự án khu công viên - Hồ điều hòa phía Bắc có diện tích khoảng 81.427m2 và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch có diện tích khoảng 70.142m2.
Dự án khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch được khởi công và xây dựng sẽ giúp các cư dân tại Goldmark City được hưởng lợi.
Dự án khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch được khởi công và xây dựng sẽ giúp các cư dân tại Goldmark City được hưởng lợi. 

Trong đó, phần diện tích mặt nước chiếm tới hơn 5ha, góp phần điều hoà không khí, tạo môi trường trong lành, tươi mát. Phần diện tích còn lại dành toàn bộ cho các công trình cây xanh cảnh quan, đồi núi được tạo hình kiến trúc hài hòa, qua đó hình thành một không gian xanh, công cộng, vừa đóng vai trò điều hòa môi trường khu vực, vừa mang đến cho nhân dân quanh vùng một không gian xanh để nghỉ ngơi, thư giãn.

Với sự đầu tư nhiều tâm huyết từ chủ đầu tư cùng các đối tác thi công uy tín là Delta và Coteccons, dự án Goldmark City đã có tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Tính đến ngày 25/01/2016, tại khu Ruby, tòa Ruby 1 đã thi công tầng 38; Ruby 2, và 3 lên tầng 40; Ruby 4 tầng 39. Nhờ tiến độ thi công vượt tiến độ cam kết, sau hơn một năm thi công và xây dựng, khu Ruby đã được chủ đầu tư tiến hành cất nóc.

Trong lễ cất nóc khu Ruby - dự án tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã phối hợp với chủ đầu tư tổ chức chương trình tri ân khách hàng đã đặt mua thành công và là chủ nhân các căn hộ tại dự án. Những khách hàng cũ của Goldmark City (đã mua căn hộ tại Goldmark City) giới thiệu khách hàng mới đặt mua căn hộ tại khu Ruby, mỗi vị khách hàng (cả khách hàng cũ và mới) sẽ được nhận ngay một tivi Sony LED 40W700C 40 inch trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, những khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới đặt mua căn hộ tại khu Sapphire, cũng sẽ được nhận ưu đãi là một tivi Sony LED 40W700C 40 inch trị giá 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những căn hộ mơ ước tại Goldmark City, chủ đầu tư dự án Goldmark City phối hợp cùng ngân hàng Maritime Bank đưa ra gói vay với lãi suất ưu đãi chưa từng có, 0%/năm trong 18 tháng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0915.933.322
Website: http://sieuthiduan.vn/goldmark-city-cd35-i416.html
CSKH: 19006088


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn