Gợi ý những thiết kế tuyệt đẹp cho mùa lễ hội

Góc của nàngThứ Ba, 08/12/2015 10:56:00 +07:00

[Bestie] - Liên tiếp hai ngày lễ quan trọng trong tháng 12 là Noel và Tết Tây. Đây là dịp để bạn thư giãn sau một năm làm việc căng thẳng. Và mặc đẹp cũng là "nghĩa vụ" của bạn trong tháng này đấy!

(VTC News) - Liên tiếp hai ngày lễ quan trọng trong tháng 12 là Noel và Tết Tây. Đây là dịp để bạn thư giãn sau một năm làm việc căng thẳng. Và mặc đẹp cũng là "nghĩa vụ" của bạn trong tháng này đấy!

Màu sắc chung của Noel và Tết Tây là màu đỏ, trắng, metallic, sequin, xanh lá... Những gam màu tươi sáng mang tới một không khí rộn ràng, vui vẻ cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên bởi quá nổi, quá rực rỡ mà nếu bạn không biết chọn trang phục phù hợp thì sẽ trở nên lòe loẹt và kệch cỡm. Bạn hãy tham khảo một vài thiết kế tuyệt đẹp cả về trang phục lẫn phụ kiện giúp bạn tỏa sáng trong tháng liên tiếp những niềm vui này nhé!

 Đầm đỏ cắt cúp khéo léo dáng suông thích hợp cho mọi dáng người. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng lại rất điệu và tôn lên dáng vẻ thanh cao của người mặc.

 Với những buổi tiệc gặp gỡ đối tác trong dịp cuối năm thì chiếc đầm nhung lệch vai này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cả thiết kế lẫn chất liệu đều mang hơi hướng cổ điển tôn lên vẻ đẹp quyền quý mà vẫn rất quyến rũ, gợi cảm của bạn.

 Thêm một gợi ý đi tiệc cho bạn với đầm thiết kế bất đối xứng. Đầm trang nhã dành cho những cô nàng cao ráo, thanh mảnh.

 Váy len ôm tôn dáng với những đường sọc tông màu đỏ rất hiện đại và năng động. Rất dễ để phối váy với áo trắng hoặc đen để đi làm lẫn đi chơi.

 Đầm layer bằng vải tuyn bay bổng theo từng điệu nhảy, bước chân của bạn. Hãy cân nhắc tới chiếc đầm này nếu bạn định cùng bạn bè mừng tiệc tại các câu lạc bộ hoặc quán bar nào đó nhé. Những ngôi sao metallic trên đầm sẽ biến bạn trở thành ngôi sao đích thực của bữa tiệc đấy!

Đầm cúp ngực xòe gợi cảm cũng là gợi ý lý tưởng cho một bữa tiệc cocktail. Đầm hoa nhiều màu sắc in nhòe đầy nghệ thuật đính sequin càng giúp bạn thêm lộng lẫy và xinh xắn. 

Đôi khi chỉ cần chiếc váy metallic ánh đồng xếp pli là đủ hòa nhập với xu hướng. Váy midi phối với áo sơ-mi trắng để tới công sở và phối với áo dây trắng để đi quẩy. 

 Đối với đồ màu xanh lá, bạn nên chọn tông màu đậm để không quá chói lóa. Đầm layer phối chiffon và ren nữ tính thích hợp để diện tới những buổi tiệc họp mặt cuối năm.

 Đầm lụa cắt rãnh hoa ở chân váy trang nhã, thanh lịch có thể vừa mặc đi tiệc, đi chơi thậm chí đi làm nữa đấy! Tuy nhiên từ kiểu dáng đến chất liệu sẽ hơi gò bó cho bạn trong các hoạt động nên cân nhắc trang phục tới những sự kiện phù hợp nhé!

 Váy chữ A trẻ trung lẫn lịch sự phối với áo sơ-mi trắng, sweater đi làm, dạo phố hoặc áo crop-top hẹn hò chúng bạn.

Hoàng Dung


Bình luận
vtcnews.vn