Gọi Mobifone, du lịch cùng Hanoi Redtours giảm giá 10%

Kinh tếThứ Hai, 25/02/2013 02:18:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Hanoi Redtours và Mobifone cùng thực hiện chương trình giảm 10% giá tour trọn gói cho Hội viên cao cấp của chương trình “Kết nối dài lâu”.

(VTC News) - Nằm trong chương trình hợp tác năm 2013 đồng thời nhằm tri ân khách hàng thân thiết, Công ty Hanoi Redtours và Công ty Mobifone đã liên kết xây dựng chương trình khuyến mại hấp dẫn: Giảm 10% giá tours trọn gói cho Hội viên cao cấp của chương trình “Kết nối dài lâu”.

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Hanoi Redtours và Công ty MobiFone đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm triển khai các ưu đãi cho Hội viên cao cấp của chương trình “Kết nối dài lâu Mobiphone”.

Theo đó, Hội viên Kim Cương, Hội viên Vàng, Hội viên Titan của chương trình “Kết nối dài lâu” sẽ được giảm 10% giá tours trọn gói khi đến đăng ký tours tại Hanoi Redtours. Du khách chỉ cần đặt dịch vụ, trình thẻ Hội viên và thanh toán tại Hanoi Redtours sẽ được hưởng ngay ưu đãi trên.

Theo ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hanoi Redtours cho biết: “Ngày nay, liên kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong từng lĩnh vực đã trở thành xu hướng phổ biến. Đối với ngành du lịch, việc liên kết với những đối tác đẳng cấp là rất cần thiết để doanh nghiệp có được sản phẩm giá cạnh tranh, mở rộng nguồn khách, nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt chính sách chăm sóc khách hàng.

Với quan điểm đó, Hanoi Redtours và Mobifone đã cùng nhau xây dựng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Hiện nay, Mobifone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điện thoại hàng đầu, có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam.  

Sự thỏa thuận này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa các nhà cung cấp dịch vụ lớn, thể hiện sự tin cậy chất lượng, dịch vụ của nhau  mà mục đích cao hơn đem lại lợi ích cho khách hàng”.
Thông tin chi tiết được đăng tải trên website của Mobifone:“http://ketnoidailau.mobifone.com.vn” và website của Hanoi Redtours:“ http://thegioidulich.com.vn”. Chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến hết năm 2013.

Trần Minh
Bình luận
vtcnews.vn