Gọi bạn trọ sang phòng đâm dã man

Pháp luậtThứ Hai, 02/09/2013 08:15:00 +07:00

Người bạn trọ vừa sang phòng Huân được 1 phút thì thấy kêu thất thanh, lao ra ngoài, tay ôm ngực đầy máu.

Người bạn trọ vừa sang phòng Huân được 1 phút thì thấy kêu thất thanh, lao ra ngoài, tay ôm ngực đầy máu.

Nghi can Trần Quốc Huân tại cơ quan công an. 
Ngày 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Trần Quốc Huân (SN 1980, trú tại đội 1, xã Việt Dân, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về tội "Giết người".

Huân được xác định là nghi phạm đã dùng dao bấm đâm anh Lê Văn Thiện (SN 1982, trú tại thôn Lũng Hoa, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) thiệt mạng.

Trước đó, Huân và Thiện trọ tại 2 phòng cạnh nhau thuộc tổ 31, khu 4A, phường Hà Phong, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Khoảng 13 giờ ngày 29/8, trong khi Thiện đang ngủ thì Huân gõ cửa kéo Thiện sang phòng mình nhờ có việc.

1 phút sau, mọi người nghe tiếng kêu thất thanh của Thiện cùng tiếng động lớn, sau đó thấy Thiện ôm ngực chảy nhiều máu từ phòng Huân lao ra ngoài sân, gục xuống. Huân cầm dao chạy theo và kéo Thiện vào trong phòng.

Khi lực lượng công an đến thì phát hiện Thiện nằm chết tại phòng của Huân, cạnh đó là con dao bấm hung khí của vụ án. Kết quả khám nghiệm trường và khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đâm 2 nhát vào vùng ngực dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, Trần Quốc Huân bị công an bắt khẩn cấp khi đang tìm đường lẩn trốn.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến án mạng.



Theo NLĐ
Bình luận
vtcnews.vn