Góc quay cho thấy bàn thắng của HAGL đã việt vị

Thể thaoThứ Hai, 03/04/2017 08:14:00 +07:00

Bàn thắng của HAGL vào lưới Quảng Nam ở phút 51 được Châu Ngọc Quang ghi ở tư thế việt vị.

Xem lại clip bàn thắng của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào lưới Quảng Nam ở trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2017 chiều 2/4 trên sân Pleiku, rõ ràng, cầu thủ chạm bóng cuối cùng trước khi vào lưới của HAGL là Châu Ngọc Quang đã ở thế việt vị. Tiền vệ của HAGL đã đứng dưới trung vệ cuối cùng của Quảng Nam là Thiago đến cả 1 sải tay.

Video: Tình huống ghi bàn gây tranh cãi của HAGL

17759292_1384732204955153_2077109294_o

 Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy Ngọc Quang đứng dưới Thiago khi Công Phượng dứt điểm.

Châu Ngọc Quang cũng không chủ động đệm bóng ở tình huống này, mà bóng dội xà bật ra rồi đập chân anh vào lưới. Bản thân Châu Ngọc Quang cũng không ăn mừng khi trọng tài Hoàng Anh Tuấn chỉ tay lên vạch giao bóng.

Các cầu thủ Quảng Nam đã phản ứng quyết liệt sau bàn thua nhưng quyết định không được thay đổi. Còn huấn luyện Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam sau trận đấu khẳng định, trợ lý trọng tài Phan Việt Thái đã mắc sai lầm.

Video: Huấn luyện Hoàng Văn Phúc nói về bàn thắng của HAGL

Trợ lý trọng tài Phan Việt Thái mới đây cũng đã lên tiếng về quyết định gây tranh cãi của mình. "Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi có xem lại băng quay chậm. Quả thực trong tình huống HAGL ghi bàn, cầu thủ Ngọc Quang đã việt vị. Tôi sai rồi. Tôi áy náy vô cùng, đang tìm cách liên lạc xin lỗi Quảng Nam vì đã khiến họ phải nhận một trận thua oan", ông Thái nói trên Vnexpress.

Pha làm bàn của Châu Ngọc Quang đang mang về chiến thắng 1-0 cho HAGL trước đối thủ mà suốt 3 mùa đã qua, họ chưa một lần đánh bại, đồng thời giúp đội bóng phố Núi chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Video: HAGL vs Quảng Nam

Bảng xếp hạng V-League 2017 sau vòng 11

BXH

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn