Global Ecokids bắt tay Phước Thành mở rộng chuỗi mầm non theo chuẩn Quốc tế

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 30/03/2019 18:18:00 +07:00

Việc hợp tác nằm trong chiến lược phát triển mở rộng chuỗi của Global Ecokids.

Sáng 29/3/2019, tại TP.HCM, Hệ thống giáo dục Quốc tế Global Ecokids và Công ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành, chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hai bên chia sẻ về định hướng phát triển của mình và cùng nhau đưa ra kế hoạch hợp tác trong thời gian tới.

Đại diện Công ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành cho biết, họ sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án khu căn hộ Green River (quận 8, tp HCM) trong năm nay để bên Global Ecokids có thể tiếp tục mở rộng và phát triển trường mầm non tại dự án này.

Theo đó, hệ thống giáo dục quốc tế Global Ecokids cũng cho biết sẽ khai trương trường mầm non đầu tiên cho chuỗi hợp tác này tại khu dân cư The CBD – Quận 2 của Công ty Phước Thành vào tháng 6 năm 2019. Tiếp theo, Global Ecokids dự kiến sẽ khai trương trường thứ 2 tại dự án Green River tại quận 8 vào năm 2020.

15 (1)

Global Ecokids và Công ty Xây Dựng Phước Thành chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. 

Ông Nguyễn Hữu Việt, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Global Ecokids cho hay, việc hợp tác giữa 2 đơn vị là sự cộng hưởng với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam, cùng nhau tạo ra giá trị bền vững cho xã hội.

“Chương trình học tại Global Ecokids được xây dựng trên nền tảng giáo dục Việt Nam kết hợp với phương pháp giáo dục sáng tạo hiện đại và sự chắt lọc tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản, chúng tôi mong muốn mang đến cho trẻ em một môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tạo ra một thế hệ trẻ vượt trội về trí tuệ và thể chất để trở thành công dân toàn cầu. Cùng với sự đồng hành của đối tác Nhật Bản, chúng tôi có chiến lược mở rộng hệ thống ra cả nước”, ông Việt cho hay.

Huy Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn