Glee Việt Nam: Angela Phương Trinh bật khóc, muốn giữ lại con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/01/2018 11:15:00 +07:00

Hạ Quyên quyết định giữ lại đứa bé để cùng xây dựng gia đình bất chấp HLV Hồng Hạnh muốn nhận làm con nuôi.

Tập cuối cùng của Glee Việt Nam vừa lên sóng hé lộ rất nhiều diễn biến được khán giả chờ đợi. CLB Glee sau bao thử thách cũng có thể bước vào vòng thi cuối cùng nhưng không may HLV Lan Phương lại là một giám khảo chấm thi. Luôn lên kế hoạch để hạ gục CLB Glee từ những ngày đầu tiên, Lan Phương làm cho Hoàng Minh và Glee gặp biết bao sóng gió.

Nhưng ngoài dự đoán của Hoàng Minh, trong ban giám khảo người duy nhất bỏ phiếu cho trường CNT là Lan Phương vì nhận thấy ban giám khảo coi thường một đội ít nổi tiếng và hết sức bất công với Glee.

Dù Lan Phương tranh đấu vì sự công bằng, quyền lợi của các học sinh nhưng ban giám khảo vẫn đồng loạt chấm điểm cao nhất cho Vocal Cadillac dù cho màn biểu diễn của họ không xuất sắc như của Glee.

GLee chi duoc ky niem chuong

CLB Glee.

Cuối cùng Glee đúng chót trong ba trường. Điều này khiến cô bất mãn và trong khi các thành viên Glee đau khổ vì thất bại và chuẩn bị chia tay nhau, Lan Phương thuyết phục Thái Dũng cho họ thêm một năm nữa để phấn đấu và được đồng ý.

Ở một diễn biến khác, sau vòng thi cuối cùng với đội Glee Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) trở dạ. 9 tháng ròng rã chăm sóc cho hai mẹ con, Phi Long (Hữu Vi) cũng được chứng kiến con gái chào đời và ôm con gái bằng vòng tay của người cha.

Biết được việc Hạ Quyên và Phi Long sẽ cho đứa bé làm con nuôi khiến HLV Hồng Hạnh tìm mọi cách để nhận nuôi, bù lại những khoảng thời gian không được chăm sóc Minh Ánh (Cindy V).

Ha Quyen tro da sau khi hat 5

 

Cả Hạ Quyên và Phi Long rất nỗ lực để có một gia đình hạnh phúc trong tương lai nhưng không biết vì lý do gì mà cả hai quyết định trao con. Cùng lúc đó, mẹ của Hạ Quyên cũng chia tay với chồng và từ nay, Hạ Quyên có thể về lại nhà với mẹ.

Cảm thấy quý trọng tình mẫu tử, hiểu được cảm giác mang thai, làm mẹ nên khi nghe Phi Long gọi điện thoại, Hạ Quyên bật khóc muốn giữ lại con gái và quyết định nuôi nấng lớn khôn trước lúc Hồng Hạnh rời đi. Không còn là anh chàng hay bắt nạt người khác, Phi Long trở thành người cha thực thụ.

Phi Long quyet dinh khong trao con ruot cho Hong Hanh 4 3

Angela Phương Trinh bật khóc muốn giữ lại con.

Từ ban đầu mắc phải sai lầm uống rượu say và có thai ngoài ý muốn, Hạ Quyên kiên quyết không phá thai và nuôi lớn đứa bé cũng như chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình. Từ ngày tham gia Glee, cả hai trưởng thành và mạnh dạn đối diện với những vấn đề của cuộc sống. Có thể nói đây là một cái kết đẹp cho cặp đôi Hạ Quyên và Phi Long.

Video: Angela Phương Trinh khoe giọng hát sau 4 năm bị chê "thảm họa"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn