Giúp con đồng nghiệp, cô giáo tốt bụng bị đâm chết

Pháp luậtThứ Ba, 22/09/2015 08:00:00 +07:00

Giáo viên tiểu học bị con của đồng nghiệp đâm chết. Kẻ này đang ăn trộm thì bị giáo viên tiểu học phát hiện nên đã giết chết và đốt xác phi tang

(VTC News) - Bị cô giáo phát hiện đang trộm đồ, Đức liền giết nạn nhân rồi đốt xác phi tang.

Ngày 22/9, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Ngô Minh Đức (SN 1998, trú tại thôn Minh Thạch, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) về tội Giết người và  Hủy hoại tài sản.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hạnh, SN 1969. Chị Hnh là một giáo viên tiểu học trên địa bàn xã Nguyệt Ấn, đồng thời cũng là đồng nghiệp giảng dạy cùng trường với mẹ Đức.

Cuối phiên xét xử, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Ngô Minh Đức 18 năm tù giam và bồi thường cho gia đình bị hại 244 triệu đồng.

Ngô Minh Đức trước vành móng ngựa

Theo hồ sơ vụ án, dù còn ít tuổi, nhưng Ngô Minh Đức lại là kẻ hay cờ bạc. Ngày 13/3/2015, Đức xin bố mẹ 7,5 triệu đồng để đi chuộc chiếc xe máy của gia đình mà trước đó Đức đã cầm cố do bị thua bạc.

Ngựa quen đường cũ, Đức không chuộc xe mà cầm toàn bộ số tiền trên đi đánh bạc thâu đêm suốt sáng và lại thua hết. Sáng 14/3, Đức quay về nhà thì bị mẹ phát hiện, chửi mắng. Không chút hối lỗi, thanh niên mới 17 tuổi này đã bỏ đi khỏi nhà.

Khoảng 11h00 cùng ngày, Đức đi bộ đến nhà chị Nguyễn Thị Hạnh. Nghe Đức than vãn đủ điều, rồi kêu đói, chị Hạnh liền bảo Đức ngồi chơi ở phòng khách, còn mình đi xuống bếp để nấu cơm cho Đức ăn.

Trong lúc ngồi một mình ở phòng khách, Đức nảy sinh ý định trộm cắp. Hắn liền lục soát phòng khách, rồi lại chạy vào phòng ngủ của gia chủ để lục lọi. 

Video: Giết người vì bị nhìn đểu

Khi Đức đang mở tủ gỗ trong phòng ngủ thì bị chị Hạnh từ bếp đi lên phát hiện. Thấy chị Hạnh hô hoán, Đức lao đến bịt miệng, giằng co và kéo nạn nhân xuống dưới gian bếp.

Tại đây, Đức dùng một con dao để trên kệ bếp đâm liên tiếp vào mặt giáo viên tiểu học. Chưa dừng lại ở đó, Đức túm tóc, đập đầu chị Hạnh xuống nền nhà. Khi thấy chị Hạnh nằm bất động, Đức lấy một sợi nilon dài xiết cổ cho nạn nhân chết hẳn.

Tiếp đó, Đức kéo xác chị Hạnh đặt lên chiếc giường trong phòng ngủ rồi chất quần áo, sách vở, phủ thêm một lớp chăn bông lên người nạn nhân và châm lửa đốt.

Gây án xong, Đức chạy khỏi hiện trường và về nhà kể lại toàn bộ sự việc với bố mẹ.

Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa Ngô Minh Đức đến Công an huyện Ngọc Lặc để đầu thú.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn