"Giữa tôi và Hoàng Thùy Linh không có trục trặc gì"

PhimThứ Ba, 27/04/2010 08:35:00 +07:00

Có nhiều thông tin cho rằng chàng Đô Đô không tiếp tục là bạn thân với cô ca sỹ sexy Hoàng Thùy Linh. Thực hư chuyện này ra sao?

Có nhiều thông tin cho rằng chàng Đô Đô không tiếp tục là bạn thân với cô ca sỹ sexy Hoàng Thùy Linh. Thực hư chuyện này ra sao?

- Anh đã im ắng trong âm nhạc quá lâu, lười sáng tác, lười ra đĩa và chỉ lên báo để kể lể mấy chuyện tình yêu, những rắc rối của bạn bè và nhóm nhạc teen của mình Anh nghĩ sao về lời nhận xét này?

- Im ắng vì Tuệ chạy show, quay DVD và quản lý Công ty Cánh Cam Media đang ngày càng vươn tới sự chuyên nghiệp trên mặt bằng thị trường âm nhạc ngoài Bắc. Sở dĩ Tuệ gặp phải những rắc rối cũng chính bởi sự im ắng ấy, Tuệ đang dành toàn bộ thời gian cho thời kỳ hậu Bộ tứ10A8 để có những bước tiếp được khán giả đón nhận. Điều này quan trọng hơn là lên tiếng về những sự việc cỏn con.

Tăng Nhật Tuệ không đến dự buổi ra mắt album của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người cho rằng tình bạn của họ có "trục trặc" . 
Tháng trước Tuệ liên tục nhận được điện thoại và tin nhắn trên blog từ fan các vùng ngoại thành và dải dọc khắp hết miền Bắc đến miền Trung phàn nàn về việc căng hình và băng rôn Tăng Nhật Tuệ nhưng không thấy có mặt. Vụ album ra chậm bị post bài lên mạng Tuệ cũng không lên tiếng, và bị chỉ trích khi sử dụng quá nhiều anh em người miền Nam trong ekip hoạt động (hầu hết dancer của Cánh Cam bây giờ không phải người Bắc). Chuyện vũ đoàn của tôi đi diễn cùng Ngô Kiến Huy bị tai nạn phải bồi thường, chuyện thay người yêu như thay áo và sự việc lớn nhất là đâu đó đồn thổi Tuệ và Hoàng Thùy Linh xích mích.

- Xích mích với Hoàng Thùy Linh? Đó cũng là lý do anh không xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu album mới của cô bạn thân nhất?

- Đó chỉ là những tin đồn thôi! Tôi và Linh đều đang bận những công việc riêng nhưng chúng tôi vẫn luôn coi nhau là bạn tốt, chỉ là thời gian này bạn bè ít gặp nhau thôi. Với tôi, Hoàng Thùy Linh luôn là cô bạn thân nhất, người mà tôi quý mến nhất.

Tôi muốn xin lỗi Hoàng Thùy Linh một lần nữa vì không thể đến tham dự buổi ra mắt CD đầu tay của cô ấy. Tối hôm tôi nhận được điện thoại từ trợ lý của Linh để nhận giấy mời dự họp báo, tôi đang bận tập chương trình nên hẹn lại sẽ chủ động qua nhà Linh lấy giấy mời. Sau đó, sáng hôm họp báo tôi đã gặp trục trặc về giao thông trên đường duyệt chương trình, tôi mất điện thoại, tiền bạc và chấn thương tay trái. Tôi mất toàn bộ công việc trong vòng một tuần sau đó. Đó là lý do tôi không có mặt trong buổi họp báo. Sau này Linh đã không trách tôi mà còn chủ động gọi điện hỏi thăm, còn tôi ngày nào cũng online xem tất cả các thông tin về album của Linh. Chúng tôi hoàn toàn không có trục trặc gì cả.

Nhưng Tăng Nhật Tuệ vẫn khẳng định hai người là bạn tốt. 
- Trước đây anh tuyên bố trên mặt báo rằng sẽ sáng tác riêng cho Hoàng Thùy Linh trong album đầu tay, tuy nhiên trong CD của cô ấy không có bóng dáng một ca khúc nào của anh. Vì sao vậy?


- Tôi và Linh có cả nửa sau cuộc đời để làm bạn. Lúc nào tôi muốn, Linh sẽ hát bài của tôi; lúc nào Linh muốn, tôi sẽ viết bài cho Linh. Có nhiều lý do để trong album vol.1 không có tác phẩm của tôi. Và tất cả các lý do ấy đều hợp lý.

- Anh đánh giá như thế nào về album của Linh?


- Thích, không trên danh nghĩa một người bạn. Đó là một album đáng nghe. Nghe để hiểu về 2 chữ "văn minh". Video clip thì rất thuyết phục.

- Anh có cảm thấy mình đang tụt hạng so với bạn thân mình?

-Tụt hạng? Thật sự chúng tôi đang làm 2 công việc khác nhau. Cô ấy vươn lên một tầm cao khác, tôi thì khác. Tôi là một người bạn và khi muốn là một người bạn đúng nghĩa, chúng tôi thực sự đứng ngoài lề công việc của nhau, quan tâm đến cảm xúc của nhau, điều mà hiếm những đôi bạn nghệ sĩ nào làm được. Trên sân khấu, chúng tôi chỉ song ca khi bất cứ lúc nào mà hai đứa muốn. Chúng tôi trước giờ hát với nhau chẳng bao giờ đặt mục tiêu cho tác phẩm. Gần như là chúng tôi hát với nhau để hai đứa nghe.

- Lâu lắm rồi anh không viết, cũng không có một tác phẩm nào “nghe được”, phải chăng vì bị chê là nhạc Tăng Nhật Tuệ khó nghe lắm nên anh mất tự tin?

- Tôi không muốn viết nữa khi chưa tìm ra cái mới trong cách viết. Tôi không muốn tự tay hủy hoại đi ấn tượng về một "nhạc sĩ" Tăng Nhật Tuệ trong lòng người nghe.

- Hình ảnh mới của anh trên sân khấu bị cho là ảnh hưởng bởi phong cách dòng nhạc dance của Hàn Quốc hiện nay, anh nghĩ sao?

- Tôi "mãn nguyện" với hình tượng mới. Đó là con người ẩn sâu của tôi, tôi không muốn bỏ lỡ gần 10 năm với nghệ thuật múa. Tôi hát là phải nhảy, phải có vũ đoàn. Kỳ lạ là đối với ca sĩ miền Bắc thì điều đó là "chơi trội, phí phạm"... trong khi đó là điều quá sức bình thường với những ca sĩ trong Nam. Tôi muốn thay đổi, lên kế hoạch với nhiều ca sĩ thân thiết ngoài này để thay đổi mặt bằng âm nhạc buồn chán vốn có. Hãy ủng hộ tôi!

Chúng tôi đang hợp tác với Koo Lyorina, một người Hàn Quốc có chuyên môn trong lãnh vực giải trí bên đó để thực hiện những bước tiến mới trong khâu PR. Gần đây, Biến Tấu bắt đầu lấy về cho tôi nhiều mối đầu tư hiệu quả. Có thể nói, bước đầu thay đổi thị trường âm nhạc ngoài Bắc của tôi đã dần dần được thực hiện.

Tôi nhận thấy M4U, Thùy Chi, Hoàng Thùy Linh, Quỳnh Nga cũng là những nhân vật tiêu biểu trong việc không chỉ nghĩ cho riêng mình, họ bám trụ đất này để cùng chung tay thay đổi. Nếu cứ nghĩ tôi nhỏ bé, nói những điều viển vông nhàm nhạt thì chính các bạn sẽ bỏ mặc mất "miền đất hứa" của mình. Thay vào đó tôi mong được sự ủng hộ hết mình từ phía các bạn.

- Có duyên với các hot girl, nhưng sau mỗi cuộc tình với họ, cái mà anh nhận được thường là những lời nói không mấy tốt đẹp trên báo, anh nghĩ sao?

- Khi những người yêu cũ của tôi lên báo rêu rao chuyện tình cảm, có người "trắng trợn" phủ nhận chuyện tình cảm với tôi. Tôi muốn văn minh một chút, giống Hoàng Thùy Linh, tôi sẽ im lặng. Đó là cách tốt nhất để thể hiện mình là một nghệ sĩ đã đến tuổi chín chắn.

- Vậy chuyện tình cảm của anh với hot girl 9X Gia Nhi, đến nay mối quan hệ của 2 người thế nào rồi?

- Gia Nhi đang chuẩn bị cho chuyến du học tại Đức, thay vào đó Biến Tấu sẽ ra mắt thành viên mới là Họa My. Tuy đã ký hợp đồng với Cánh Cam từ lâu nhưng bây giờ Họa My mới xuất hiện với tư cách là ca sĩ.

Tôi cũng không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm nữa, tôi đang tập trung cho album DVD sắp tới của mình. Mối quan hệ giữa tôi và Gia Nhi vẫn rất tốt đẹp, tuy nhiên khi cô ấy đi du học cũng là lúc tôi dành nhiều thời gian cho âm nhạc của mình.

Theo Zing 

Bình luận
vtcnews.vn