Giữa tin đồn yêu Bảo Anh, cái tên Bùi Tiến Dũng sẽ càng gây chú ý

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2018 12:00:00 +07:00

Hơn lúc nào hết, Bùi Tiến Dũng cần phải thật sự tỉnh táo và tập trung cho trận FLC Thanh Hóa tiếp đón SLNA ở vòng 4 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần này.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi để đội tuyển Việt Nam tập trung cho trận đấu với Jordan, vòng 4 V.League 2018 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này với nhiều cặp đấu hấp dẫn. Tâm điểm của ngày Chủ nhật sẽ là trận derby bắc miền Trung đầy duyên nợ giữa FLC Thanh Hóa gặp SLNA.

Ngoài vấn đề chuyên môn, cuộc đọ sức này được khán giả kỳ vọng bởi sự góp mặt của 3 tuyển thủ U23 Việt Nam đang rất nổi hiện nay là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng. Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, những cái tên kể trên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

bui tien dung

 Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Chính sức hút mạnh mẽ giúp các tuyển thủ có nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh vị trí chính thức, Bùi Tiến Dũng là ví dụ điển hình. Tận dụng sức hút của truyền thông, khán giả cùng sai lầm của bộ đôi Thanh Thắng, Bửu Ngọc, thủ thành sinh năm 1997 chiếm được niềm tin của HLV Mihail Marian.

"Cầu thủ trẻ chính là tương lai của bất cứ đội bóng nào, vì vậy nên tạo nhiều cơ hội cho họ. Phong độ và hiệu quả thi đấu là thước đo để các cầu thủ trẻ giành vị trí chính thức tại CLB. FLC Thanh Hóa hiện có khá nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và chắc chắn họ sẽ đóng vai trò quan trọng cho đội mùa giải này", HLV Marian Cuchiaroni Mihail chia sẻ khi trao cơ hội cho Tiến Dũng.

Không phụ lòng mong đợi của người thầy, Bùi Tiến Dũng thi đấu rất ổn định tại sân chơi AFC Cup và V.League. Ngoài đóng góp vào thành công chung, thủ môn người Mường kéo rất nhiều khán giả đến sân theo dõi đội nhà. Sự thăng tiến nhanh giúp Tiến Dũng được gọi vào đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu cuối cùng Vòng loại Asian Cup 2018.

bui tien dung (2) 3

Dù có phong độ ổn định nhưng Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn số 3 ở đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu thủ tục với đội tuyển Jordan, nhiều người lên tiếng hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội bắt chính, như món quà để tri ân cho màn thể hiện ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo lại không nghĩ như vậy. 

Sau khi Đặng Văn Lâm bị chấn thương, Nguyễn Tuấn Mạnh là người được tin tưởng chứ không phải Bùi Tiến Dũng. Chứng kiến phong độ xuất sắc của hai người đàn anh, viễn cảnh để Dũng bắt chính tại đội tuyển Việt Nam còn rất xa vời.

Trong màu áo Thanh Hóa, dù đã đánh bật được Nguyễn Thanh Thắng và Trần Bửu Ngọc lên băng ghế dự bị nhưng chỉ một sai lầm thôi cũng đủ để Bùi Tiến Dũng phải trả giá. Thanh Thắng, Bửu Ngọc mắc lỗi, song quãng thời gian va đập trong nghề đủ giúp họ hiểu rằng, chỉ cần siêng năng tập luyện, cơ hội rồi sẽ đến.

bui tien dung 4

 Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh đang được đồn đoán có mối quan hệ yêu đương.

 Tuổi đời còn rất trẻ, người hùng của U23 Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm, sự lì lợm, tỉnh táo, tinh thần thép để chiếm trọn niềm tin của ban huấn luyện và người hâm mộ. Nhưng đúng thời điểm phát triển mạnh mẽ, Bùi Tiến Dũng lại dính nghi vấn tình cảm với ca sĩ Bảo Anh. 

Tình cảm trai gái là điều rất bình thường, song nhiều tấm gương đi trước như Công Vinh, Công Phượng, Mạc Hồng Quân khiến giới chuyên môn, khán giả có lý do để lo lắng cho Bùi Tiến Dũng. Hơn lúc nào hết, thủ môn người Mường sẽ phải tập trung vào tập luyện thi đấu, đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện. 

Ranh giới giữa người hùng và tội đồ rất mong manh, Tiến Dũng cần tỉnh táo để chứng minh giá trị, thay vì sa đà vào những chuyện ngoài chuyên môn khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn