Giữa tin đồn tình cảm của Gil Lê - Hoàng Thùy Linh, Chi Pu phản ứng ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/11/2019 15:07:00 +07:00

Cựu hot girl Hà thành hủy theo dõi cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh, đồng thời có chia sẻ đầy tâm trạng.

Những ngày qua, tin đồn Gil Lê - Hoàng Thùy Linh hẹn hò càng dấy lên mạnh mẽ sau khi cả hai ôm nhau rất tình cảm trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Từng rất thân thiết và được cho là hẹn hò với Gil Lê trước khi cả hai rạn nứt tình cảm, Chi Pu có động thái gây bất ngờ.

Cụ thể, cựu hot girl Hà thành hủy theo dõi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trên Instagram. Sau đó, cô còn có chia sẻ đầy tâm trạng.

hoangthuylinh (5)

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ ảnh ôm nhau khi dự lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

"Có những ngày bạn cảm thấy thật tồi tệ, như mình - hôm nay. Mình từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng đừng bao giờ đăng tất cả những gì mình nghĩ lên mạng. Mình luôn cố gắng thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được chứ?" - Chi Pu viết.

Những chia sẻ của cựu hot girl Hà thành ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, Chi Pu buồn bã sau khi nhìn thấy đoạn clip Gil Lê ôm Hoàng Thùy Linh.

Dù vậy, vẫn có ý kiến bày tỏ Chi Pu đang buồn chuyện riêng của bản thân nhưng vô tình chia sẻ đúng lúc những hình ảnh tình cảm của Gil Lê - Hoàng Thùy Linh được lan truyền trên mạng xã hội.

chipu

 

Chi Pu và Gil Lê từng có mối quan hệ thân thiết và còn có thông tin cả hai hẹn hò với nhau. Dù không lên tiếng phủ nhận hay giải thích nhưng suốt một thời gian dài, bộ đôi Chi Pu - Gil Lê rất được khán giả yêu mến và nhiệt tình ghép đôi.

Cách đây 2 năm, cả hai không còn xuất hiện nhiều bên cạnh nhau, vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Sau đó, Chi Pu bắt đầu lấn sân ca hát và được cho là có tình cảm với một diễn viên Hàn Quốc từng đóng MV cùng cô.

Về phần mình, Gil Lê lại khá im ắng. Vài tháng trở lại đây, cô vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh khi cả hai liên tục bị nhìn thấy đi cùng nhau hay đeo nhẫn đôi.

Trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cuối tuần qua, Gil Lê còn hộ tống Hoàng Thùy Linh và cả hai không rời nhau nửa bước.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn