Giữa tin đồn quay lại với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tiết lộ muốn có cuộc sống an phận

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/06/2019 07:04:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ về cuộc sống mơ ước của mình khiến khán giả ngạc nhiên.

Thời gian gần đây, người hâm mộ phấn khích trước nghi vấn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tái hợp sau thời gian dài chia tay. Vì vậy, khi tham gia talkshow Sức sống thanh xuân, Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi anh có những triết lý trong tình yêu và cuộc sống khá đúng.

Cụ thể, ca sĩ Yến Trang nêu quan điểm rằng còn trẻ, còn nhiều thời gian tại sao không tìm cho mình một bước tiến mới mà phải sống an phận. Với cô, dù mạo hiểm gặp nhiều rủi ro nhưng điều đó sẽ mang đến cho bản thân những kinh nghiệm, bài học thực tế.

hoquanghieu

 Hồ Quang Hiếu.

Không giống Yến Trang, Hồ Quang Hiếu muốn chọn một cuộc sống an phận vì trong công việc bản thân đã gầy dựng thương hiệu rồi, không nên mạo hiểm hi sinh làm lại từ đầu, chưa chắc môi trường đó phù hợp và giúp mình thành công.

Tiếp đó, nam ca sĩ được hỏi về quan điểm “Mạo hiểm là chuyện của con trai, con gái nên an phận là đúng hay sai”. Nam ca sĩ thẳng thắn: “Tôi đã gặp và tiếp xúc với nhiều người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ nhưng sâu trong tâm hồn, họ vẫn có sự yếu đuối.

Ví dụ trong cuộc sống có rất nhiều phụ nữ thành công, họ luôn mạnh mẽ ở bên ngoài nhưng khi gặp đúng người đàn ông của mình, họ sẽ trở nên yếu đuối để được chở che. Có nhiều khó khăn xảy ra trong cuộc sống không thể nào mình vượt qua được, nên họ vẫn có những cô đơn khó tránh khỏi”.

Nam ca sĩ cũng nhận định rằng đàn ông mạnh mẽ là điều bình thường, phụ nữ có an phận một chút cũng là điều hiển nhiên. Theo Hồ Quang Hiếu, phụ nữ đừng cố gồng mình mạnh mẽ mà nên mềm dẻo, nhẹ nhàng với người yêu sẽ dễ hạnh phúc hơn. Nếu có lỡ mạnh mẽ quá, phụ nữ cũng nên chừa phần cho đàn ông thể hiện.

Với giọng ca sinh năm 1986, cảm xúc khi đang yêu rất quan trọng. “Ví như trong cuộc sống hôn nhân, cả hai nên xem đó là niềm vui của nhau, như người chồng có thể tự nguyên nấu ăn, chăm sóc con cái, đỡ đần cho vợ. Cuộc sống giữa hai người nên hòa hợp mới hạnh phúc” – Hồ Quang Hiếu nói thêm.

ho-quang-hieu-boi-roi-khi-bao-anh-qua-doi-xinh-dep-tai-nhat-3-1458029 6

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khiến fan đứng ngồi không yên khi rộ lên tin đồn cả hai đã quay lại với nhau. Từng là cặp đôi được khán giả yêu thích, khi cả hai chia tay gây không ít tiếc nuối nên nhiều khán giả vẫn mong Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu sẽ tái hợp.

Gần đây, cặp đôi liên tục chia sẻ ảnh đi du lịch và được fan “soi” khá nhiều điểm trùng hợp, chứng minh cả hai đi cùng nhau. Giữa nghi vấn tái hợp, Bảo Anh đăng tải hình ảnh mới của mình kèm chia sẻ úp mở: “Lêu lêu, quay lại rồi vừa lòng chưa” khiến fan càng có cơ sở khẳng định cặp đôi đã tái hợp.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn