Giữa tin đồn chia tay bạn gái, Trường Giang thân thiết, tận tình hướng dẫn Tố My

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 07:19:00 +07:00

Nam nghệ sĩ hài nhiệt tình hướng dẫn đàn em tập luyện cho liveshow sắp tới của cô.

Chỉ còn vài ngày nữa, liveshow Chờ người của Tố My sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, dự kiến thu hút 1.200 khán giả. Những ngày qua, nữ ca sĩ đang tích cực tập luyện cho những tiết mục đặc sắc trong liveshow, đặc biệt là tiết mục hài do chính nghệ sĩ Trường Giang viết kịch bản và tham gia diễn xuất.

Trường Giang và Tố My quen biết nhau từ lúc tập chung cho liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng năm 2015. Cùng là người miền Trung nên hai anh em nhanh chóng thân thiết với nhau không chỉ trong công việc mà trong cuộc sống.

Liveshow sắp tới của Tố My cũng do công ty của Trường Giang thực hiện. Riêng nam danh hài còn viết một kịch bản đặc sắc cho đàn em trong chương trình này.

_MG_1856

 

Tố My tiết lộ, trước đây, cô từng diễn cùng Trường Giang trong liveshow Những chuyện tình nghiệt ngã của danh hài Chí Tài và liveshow Đất Quảng quê tôi của Trường Giang. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết: "Tuy không học diễn xuất ngày nào nhưng không biết sao Tố My lại khá có duyên diễn hài, lại còn với các nghệ sĩ nổi tiếng".

Trong liveshow sắp tới, Tố My sẽ tham gia một vai trong vở hài kịch cùng Trường Giang, Chí Tài. Những ngày qua, "ngọc nữ bolero" đang tích cực tập luyện cho tiết mục đặc biệt này. Danh hài Trường Giang không chỉ là người viết kịch bản mà còn tận tình hướng dẫn cô em gái diễn xuất.

_MG_1902

 

_MG_1920 3

 

Vốn thân thiết ngoài đời nên khi tập luyện, Trường Giang và Tố My rất thoải mái đùa giỡn. Sự dí dỏm của nam danh hài khiến "ngọc nữ bolero" cười liên tục. Trong khi đó, Trường Giang dành nhiều lời khen cho Tố My và cho rằng cô không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn có năng khiếu về diễn xuất.

Liveshow Chờ người của Tố My quy tụ dàn khách mời đình đám gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình, Phi Nhung, Trường Giang, Chí Tài, Trúc Nhân... hứa hẹn mang đến những tiết mục đơn và những màn kết hợp độc đáo, gây ngạc nhiên cho khán giả.

Đây là lần đầu tiên, “ngọc nữ bolero” làm liveshow trên chính quê hương của mình đồng thời trích một phần tiền bán vé để quyên góp cho quỹ từ thiện của Bệnh viên ung bướu Đà Nẵng.

Video: Tố My đầy gợi cảm trong MV cổ trang

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn