Giữa ồn ào NSND Hoàng Dũng dằn mặt diễn viên trẻ 'ăn cháo đá bát', Thanh Hương nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 17:21:00 +07:00

"Nếu ông viết như thế tức là có vấn đề, người trong cuộc hãy xem lại bản thân mình" - diễn viên Thanh Hương chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng vừa có chia sẻ gây xôn xao. Ông viết: "Mới những bước chân đầu tiên được tung hô, tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ.

Chú từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cháu cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu".

Hành động của NSND Hoàng Dũng khiến rất nhiều người bất ngờ. Ông là gương mặt gạo cội của sân khấu kịch phía Bắc và cũng là diễn viên truyền hình được rất nhiều người yêu mến. Ông đã và đang dạy dỗ, dìu dắt rất nhiều diễn viên tài năng mà chưa từng chỉ trích bất cứ ai.

20161208091310-4

NSND Hoàng Dũng vừa có lời cảnh cáo tới một diễn viên trẻ.

Là người gần gũi với NSND Hoàng Dũng, diễn viên Thanh Hương chia sẻ với phóng viên VTC News: "NSND Hoàng Dũng luôn luôn nâng đỡ các diễn viên trẻ, không bao giờ có ý trù dập bất cứ ai. 

Tôi vừa gọi điện nói chuyện với ông. Tôi không hỏi xem người ông nhắc tới là ai. Tôi chỉ quan tâm tới cảm xúc của ông. Ông là người nhạy cảm và hay nghĩ ngợi.

Ông bảo tôi, ông viết như thế là vì còn yêu, còn thương, còn muốn bỏ qua và muốn cho người đó cơ hội thay đổi chứ không phải để chỉ trích".

Thanh Hương muốn nhắn nhủ tới người được NSND Hoàng Dũng nhắc tới: "Nếu ông đã viết như thế tức là có vấn đề. Người trong cuộc hãy xem lại bản thân mình".

thanh huong

 Diễn viên Thanh Hương luôn gọi NSND Hoàng Dũng là bố.

Thanh Hương, Việt Anh và Hồng Đăng đều là học trò của NSND Hoàng Dũng khi còn học trong trường Sân khấu Điện ảnh. Cô cũng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi NSND Hoàng Dũng từng giữ chức vụ giám đốc.

Thanh Hương cho biết, NSND Hoàng Dũng luôn hết lòng trong việc đào tạo và giúp đỡ các diễn viên trẻ. "Nếu không có ông, sẽ không thể có được tôi như ngày hôm nay" - Nữ diễn viên phim Nàng dâu order nói.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn