Giữa ồn ào của Trương Quỳnh Anh, Tim trầm ngâm xem nghệ sĩ tố giác ‘người thứ ba’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/12/2017 07:30:00 +07:00

Kể về một mái ấm gia đình bị hủy hoại khi người thứ 3 xuất hiện cùng những trận bạo hành, các diễn viên để lại nhiều suy ngẫm cho Tim.

Những ngày gần đây, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận với những rắc rối tình cảm liên quan đến diễn viên Bình Minh. Giữa “tâm bão”, nam ca sĩ Tim đến tham dự ghi hình chương trình Kỳ tài thách đấu nhưng thiếu vắng Trương Quỳnh Anh.

Đây là lần hiếm hoi, nam ca sĩ Tim lẻ bóng tại các chương trình quay hình. Năm 2016, nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh cùng nhau tham gia chương trình này và khiến các nghệ sĩ phải ghen tị khi công khai thể hiện tình cảm, nắm tay nhau trong suốt buổi ghi hình.

_MG_0774

Tim lẻ bóng đi ghi hình.

Bên cạnh đó, cặp đôi này còn nhiều lần tiết lộ những bí mật trong quan hệ vợ chồng trên các chương trình khác mình tham gia. Tại Hát câu chuyện tình, Tim thẳng thắn chất vấn vợ: “Em còn yêu anh không?” trước sự ngỡ ngàng của các nghệ sĩ.

Sau khi đơn ly hôn của cả 2 và những hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh – Bình Minh bị rò rỉ trên mạng xã hội, đoạn clip Tim chất vấn vợ bị cư dân mạng tìm lại và không ngừng bàn tán.

Trước đây, dù chỉ có 1 trong 2 tham gia ghi hình, hai vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh luôn đồng hành cùng nhau. Trong suốt buổi quay, Tim tuyệt nhiên không nhắc gì đến Trương Quỳnh Anh và rất hăng hái tương tác với những nghệ sĩ khác. Thậm chí, Tim còn trêu chọc danh hài Việt Hương và mời cô cùng catwalk với mình.

_MG_0768

 

Câu chuyện “người thứ 3” cũng được mang lên sân khấu qua sự diễn xuất của các nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và hoa hậu Diễm Hương Kể về một mái ấm gia đình bị hủy hoại khi người thứ 3 xuất hiện cùng những trận bạo hành, các diễn viên để lại nhiều suy ngẫm cho Tim và anh trầm ngâm theo dõi từ đầu đến cuối.

Trưa 3/12, những hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh – Bình Minh bị rò rỉ trên mạng xã hội và cư dân mạng được một phen xôn xao. Trong khi Bình Minh và bà xã Anh Thơ phủ nhận những hình ảnh đó thì Trương Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Tim cho biết, nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà ở quận 10, TP,HCM.

Video: Tim trầm ngâm xem nghệ sĩ tố giác "người thứ ba"

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn