Giữa ồn ào bị tố vô ơn, Phương Khánh bình thản đón cựu Hoa hậu Trái đất đến Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/12/2018 16:29:00 +07:00

Người đẹp dường như không mấy quan tâm đến ồn ào đang xảy ra.

Giữa ồn ào bị người đỡ đầu, giúp đỡ cho thành công tại Hoa hậu Trái đất 2018 tố vô ơn, Hoa hậu Phương Khánh đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón 2 vị khách quốc tế là Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco và Miss Earth Air 2016 Michelle Gomez.

Xuất hiện tại sân bay với trang phục giản dị, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vẫn thu hút nhiều sự chú ý. Kể từ sau khi đăng quang, nhan sắc và phong cách thời trang của Phương Khánh ngày càng ổn hơn.

Được biết, lần ghé thăm và dự sự kiện của Phương Khánh tại Việt Nam cũng lần thứ 2 Karen Ibasco và Michelle Gomez đến đất nước hình chữ S.

Mỹ nhân PhilippinesKaren Ibasco từng tham gia một sự kiện tại thủ đô Hà Nội vào tháng 1/2018. Trong khi đó, người đẹp Colombia - Michelle Gomez từng là một trong những giám khảo tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2018 tại TP. HCM.

phuong khanh (9) 6

Phương Khánh rạng rỡ đón 2 Hoa hậu Trái đất đến Việt Nam.

Phương Khánh đang vướng ồn ào bị anh K. - người nhận đỡ đầu, định hướng cho cô tố vô ơn sau khi đăng quang. Anh K. chia sẻ, sau khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, cô được anh trai đưa đến gặp anh K. nhờ giúp đỡ.

Cũng vì vậy, Phương Khánh may mắn được ông bầu Phúc Nguyễn - ông bầu Hoa hậu nổi tiếng hỗ trợ và giành chiến thắng ở dự án Ngôi sao danh vọng, sau đó được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018 và giành ngôi vị cao nhất.

Anh K. chia sẻ, Phương Khánh đạt được ngôi vị Hoa hậu cũng nhờ có ê kíp khôn ngoan đứng sau tích cực hỗ trợ. Dù vậy, sau khi đăng quang, anh K. cho biết Phương Khánh vô ơn, không đến gặp anh và tiệc cảm ơn sắp tới cũng không mời. Thậm chí, Phương Khánh được cho là đã xem tin nhắn của anh K. nhưng không trả lời.

Hiện tại, Phương Khánh vẫn chưa chính thức lên tiếng về ồn ào này.

phuong khanh (4) 4

 

phuong khanh (6) 6

Phương Khánh liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại.

phuong khanh (5) 4

 

phuong khanh (3)

2 người đẹp xuất thân từ Hoa hậu Trái đất rạng rỡ khi đến Việt Nam lần thứ 2.

phuong khanh (7) 6

Vừa gặp mặt, Phương Khánh và 2 người bạn đã liên tục trò chuyện vui vẻ.

phuong khanh (1)

Sau đó, cô đưa 2 vị khách xinh đẹp đi thưởng thức những đặc sản ở Việt Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn