Giữa ồn ào bị kiện, Noo Phước Thịnh đeo khẩu trang đi phát cơm từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/10/2018 16:10:00 +07:00

Sau hình ảnh mệt mỏi khi đi diễn cách đây vài ngày, nam ca sĩ tất bật đi phát cơm ở một bệnh viện.

Những ngày qua, Noo Phước Thịnh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả khi vướng phải ồn ào bị nhạc sĩ nước ngoài kiện, đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng. Sau hình ảnh mệt mỏi đi diễn giữa ồn ào, nam ca sĩ vừa có mặt tại một bệnh viện để phát cơm từ thiện.

Trong hình ảnh được quản lý của giọng ca Đến với nhau là sai chia sẻ, nam ca sĩ đã thay đổi kiểu tóc, đeo khẩu trang khi đi phát cơm từ thiện. Bên cạnh đó, bản thân Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ: "Những điều ý nghĩa tưởng chừng như rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng lại đủ sức mạnh đánh tan đi bóng tối thị phi, sân si toan tính ngoài kia".

noo phuoc thinh di phat com tu thien (1)

Noo Phước Thịnh diện trang phục giản dị đi phát cơm từ thiện giữa ồn ào.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, nhiều fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh cảm thấy yên tâm với hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ. Ngoài ra, các fan cũng không quên gửi lời động viên, mong nam ca sĩ sớm vượt qua giai đoạn này.

noo phuoc thinh di phat com tu thien (2)

 

noo phuoc thinh di phat com tu thien (3) 3

Rất đông người đã đến để được nhận cơm từ thiện.

Trước đó, Noo Phước Thịnh bất ngờ vướng vào ồn ào bị một nhạc sĩ nước ngoài kiện, đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng. Đối diện với ồn ào, Noo Phước Thịnh không giấu được sự mệt mỏi khi xuất hiện trong một sự kiện. Bên cạnh đó, nam ca sĩ và ê kíp quyết định tạm dừng tất cả mọi hoạt động sau một thời gian.

Được biết, ê kíp cũng thương lượng với các đối tác và hủy nhiều show diễn tỉnh trong thời gian sắp tới như Hà Nội, Hạ Long... cũng như thương thuyết xin rút tên trong nhiều show diễn khác.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn