Giữa nghi vấn mới sinh con cho đại gia, Phạm Băng Băng xuất hiện nhưng vòng 2 lại gây chú ý

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/09/2019 12:38:00 +07:00

Nữ diễn viên bận rộn với công việc và vóc dáng của cô khi xuất hiện cũng ngầm giải đáp tin đồn sinh con.

Ngày 3/9, Sina đưa tinPhạm Băng Băng lần đầu tiên xuất hiện sau khi vướng tin đồn sinh con cho đại gia. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, năng động với áo sát nách và quần jeans. Trong lúc di chuyển, cô để lộ vòng 2 thon gọn, phẳng lì phần nào giải đáp cho tin đồn bí mật sinh con.

Được biết, nữ diễn viên đã đến một doanh nghiệp để bàn chuyện làm ăn, sau đó lại quay về thẩm mỹ viện. Có thể thấy, Phạm Băng Băng đang cật lực làm việc để có tiền trả nợ sau khi đóng phạt cho cơ quan chức năng vì ồn ào trốn thuế năm ngoái.

phambangbang (2)

Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện sau tin đồn sinh con.

Trước đó, Phạm Băng Băng vướng tin đồn vừa bí mật sinh con cho đại gia tại một bệnh viện phụ sản ở Nam Kinh, Trung Quốc. Cụ thể, một tài khoản Weibo cho biết thông tin được đồng nghiệp của mình làm trong bệnh viện đó chia sẻ.

Phạm Băng Băng không lên tiếng nhưng rất nhiều người bênh vực cho nữ diễn viên. Trong khi fan chia sẻ loạt ảnh hoạt động của Phạm gia cách đó vài ngày thì bệnh viện phụ sản được cho là nơi cô sinh con cũng phủ nhận tin đồn.

Mặc dù chỉ là thông tin thất thiệt nhưng ồn ào này vẫn khiến cái tên Phạm Băng Băng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nguyên nhân cũng vì thời điểm mới chia tay Lý Thần, Phạm gia vướng tin đồn sắp sinh con cho đại gia Ngô Thiết Quân - chủ tịch một tập đoàn có trụ sở ở Nam Kinh. "Nữ hoàng thị phi" phủ nhận và cho biết đã thông qua luật sư để kiện những tài khoản đăng thông tin sai lệch.

phambangbang (1)

 

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang tích cực làm việc để trả nợ bởi sau ồn ào trốn thuế, cô đang nợ một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, con đường trở lại showbiz của "nữ hoàng thị phi" không mấy thuận lợi bởi cô mất hết các dự án phim ảnh, chỉ còn lại phim 355 nhưng có nguy cơ bị cắt vai hoặc giảm thời lượng xuất hiện.

Ngoài ra, dù chỉ tham gia các hoạt động nhỏ lẻ, Phạm Băng Băng vẫn nhận nhiều chỉ trích, phản đối từ cư dân mạng xứ Trung. Ngay đến cả việc cô đi làm từ thiện, khán giả vẫn mỉa mai, cho rằng Phạm Băng Băng đang cố gắng tẩy trắng.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn