Giữa làn sóng chỉ trích, Chi Pu tung clip: 'Hãy gọi tôi là hoa hậu'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/11/2017 07:27:00 +07:00

Bị chê hát live thảm họa nhưng Chi Pu vẫn tự tin công bố thêm những sản phẩm âm nhạc mới.

Video: Chi Pu đăng quang hoa hậu trong MV sắp ra mắt 

Hai MV bị đánh giá dở tệ khi phát hành, trình diễn live thảm họa nhưng Chi Pu đang cho thấy cô không bận tâm chỉ trích dành cho mình. Tối 20/11, nữ ca sĩ phát hành đoạn teaser giới thiệu MV ra mắt vào ngày 26/11 mang tên Esraxled.

Không có những nốt nhạc được vang lên nhưng đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ hình ảnh Chi Pu đội vương miện. Ở vài giây đầu tiên, một giọng nam cất lên: “Xin chúc mừng Miss Showbiz, Chi Pu”. Sau đó, Chi Pu xuất hiện lộng lẫy, hạnh phúc nhận lấy vương miện hoa hậu.

Giua lan song chi trich, Chi Pu tung clip: 'Hay goi toi la hoa hau' hinh anh 1

 Chi Pu "đăng quang hoa hậu Showbiz".

Vài giây tiếp theo, chủ nhân Từ hôm nay giơ cao tay vẫy chào cảm động - cử chỉ quen thuộc khi đăng quang của các tân hoa hậu. Cuối cùng, Chi Pu nói: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là hoa hậu”.

Đoạn clip hiện thu hút hơn 21.000 lượt xem trên YouTube. Nhiều bình luận cho rằng sau khi xúc phạm nghề ca sĩ bằng chất giọng lạc tông, Chi Pu đang cố tình gây chú ý bằng chiêu trò.

“Ơ, vẫn chưa xong ca sĩ mà cô ấy đã nhảy sang hoa hậu. Thế chưa xong hoa hậu, cô nhảy sang làm nghề gì nữa”, “Miss Showbiz, lại kiêm hoa hậu rồi”, một số bình luận đăng trên YouTube.

Giua lan song chi trich, Chi Pu tung clip: 'Hay goi toi la hoa hau' hinh anh 2

 Chi Pu gây tranh cãi vì hình ảnh muốn làm hoa hậu trong đoạn clip.

Trong buổi giao lưu ở trường cũ hôm 18/11, Chi Pu cho biết sẽ ra mắt 2 MV trong tháng 11 và tháng 12. Như vậy, sau Esraxled, nữ nghệ sĩ trẻ còn ấp ủ thêm một sản phẩm nữa giữa tâm bão chê bai.

Trước đó, khi đánh giá về giọng live của Chi Pu, các ca sĩ như Thu Minh, Quốc Thiên và Văn Mai Hương đều cho rằng cô không thể được coi là ca sĩ. Uyên Linh hóm hỉnh: “Chưa nghe Chi Pu hát nhưng nói thật cũng nghe không nổi”.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận