Giữa bão scandal, Lâm Vinh Hải tặng Linh Chi nhẫn đôi đắt đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/03/2017 11:41:00 +07:00

Trước đó, Lâm Vinh Hải và Linh Chi còn đeo vòng đôi, mỗi cái có giá trị lên tới 170 triệu đồng.

Mới đây, Linh Chi khoe với người hâm mộ hình ảnh hộp nhẫn đôi với lời chú thích "cảm ơn" kèm theo hình trái tim. "Gà" của ông bầu Khắc Tiệp không tiết lộ ai là người tặng nhưng khi trả lời bình luận của một người bạn, cô đã ngầm thừa nhận người đó là Lâm Vinh Hải.

linh-chi-khoe-duoc-lam-vinh-hai-tang-nhan-doi

 Hộp nhẫn đôi được Linh Chi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân

Sau khi khoe nhẫn đôi, Linh Chi đăng tải dòng chia sẻ có tính triết lý: "Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tỵ với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.

Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

Dòng chia sẻ này của Linh Chi không nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía công chúng. Nhiều người thể hiện thái độ gay gắt, cho rằng cô là người thứ 3 phá vỡ cuộc hôn nhân giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

1487478287-14874759228764

Lâm Vinh Hải - Linh Chi vấp phải nhiều phản ứng dữ dội của khán giả sau khi công khai tình cảm.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi quyết định công khai tình cảm vào tháng 2/2017. Dù cả hai khẳng định chỉ đến với nhau khi cuộc hôn nhân của chàng vũ công kết thúc. Tuy nhiên, chính vợ cũ của Lâm Vinh Hải lên tiếng cho hay, cô có đầy đủ bằng chứng chứng minh chồng cũ đã ngoại tình với Linh Chi khi cả hai còn sống dưới một mái nhà.

Bất chấp sự phản ứng của "người cũ" và dư luận, tình cảm cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn rất nồng thắm. Trước khi tặng nhẫn đôi cho bạn gái, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên còn tặng bạn gái vòng đôi. Đó là đồ trang sức của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Mỗi cái có giá lên tới 170 triệu đồng.

vua-cong-khai-yeu-nhau-la

Lâm Vinh Hải - Linh Chi đeo vòng đôi

vua-cong-khai-yeu-nhau-la

Giá trị của chiếc vòng lên tới 170 triệu đồng

Trước đó, trong một lần trả lời truyền thông, tác giả của Vũ điệu cồng chiêng khẳng định, tình hình tài chính của anh chưa thực sự dư dả. Anh giống nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở chỗ đang phải trả nợ thay cho gia đình.

Video vợ Lâm Vinh Hải tố chồng ngoại tình trước khi ly hôn

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn