Giữ "hàng hiệu", SLNA tìm kế hoãn binh với VFF

Thể thaoThứ Tư, 01/09/2010 12:35:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi bản danh sách ĐTQG và đội Olympic chính thức được công bố, CLB SLNA đã đề đạt lên VFF xin cho một số cầu thủ của mình lên tập trung muộn.

(VTC News) - Sau khi bản danh sách ĐTQG và đội Olympic chính thức được công bố, CLB SLNA đã đề đạt lên VFF xin cho một số cầu thủ của mình lên tập trung muộn.

Thông tin trên đã được Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA xác nhận với PV VTC News vào tối 31/8.  Số cầu thủ mà đội bóng xứ Nghệ muốn xin VFF cho tập trung muộn gồm có Đình Đồng, Đắc Khánh, Quang Tình, Văn Bình, Ngọc Anh, Trọng Hoàng. Trong số này, chỉ mình Trọng Hoàng thuộc quân số ĐTQG trong danh sách triệu tập mới nhất, số còn lại là thành viên đội Olympic QG.

Trọng Hoàng (áo trắng) sẽ lên tập trung ĐTQG muộn. (Ảnh: Quang Minh)

Được biết, trong ngày hôm qua, 31/8, SLNA đã làm văn bản gửi lên VFF trình bày nguyện vọng xin giữ quân của mình với lý do để các cầu thủ này thi đấu vòng loại giải U21 Báo Thanh Niên năm 2010 (bắt đầu từ ngày 5/9).

Hiện tại, SLNA vẫn chưa nhận được công văn phúc đáp của VFF nhưng theo thông tin từ phía CLB, về cơ bản, lãnh đạo VFF đã gật đầu đồng ý.

Do HLV Calisto phải đến sáng nay mới có mặt tại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép nên chưa biết thầy Tô có chấp thuận hay không.
Tuy vậy, do đây là đợt tập huấn dài hạn, lực lượng của cả ĐTQG lẫn đội Olympic khá dồi dào nên việc thiếu vắng này không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của hai đội. Chính vì thế, khả năng HLV Calisto đồng ý cho SLNA 'hoãn binh' là rất cao.

Trong văn bản gửi lên VFF, SLNA đã xin cho số cầu thủ này thi đấu xong vòng loại giải U21. Ngay sau khi kết thúc các trận đấu vòng loại giải này, Trọng Hoàng, Văn Bình, Đình Đồng, Đắc Khánh, Quang Tình, Ngọc Anh sẽ lên hội quân cùng các đồng đội ở ĐTQG và đội Olympic QG.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn