Giữ gu chọn thí sinh The Face, hy vọng nào cho Phạm Hương tại 'Cuộc chiến sắc đẹp'?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/09/2016 16:15:00 +07:00

Trong khi Hà Anh tuyển lựa những thí sinh cá tính với ngoại hình mạnh mẽ, Lilly Nguyễn có nhiều màu sắc trong đội mình thì Phạm Hương vẫn chọn những thí sinh với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Sau lời kêu gọi tuyển quân của bộ ba chân dài, rất nhiều cô gái cá tính, năng động đã lên tiếng hồi đáp với mong muốn tham gia “cuộc chiến sắc đẹp”. Những cô gái có thể trở thành “gà chiến” của ba chân dài cũng dần lộ diện.

Theo thông tin trên trang cá nhân của 3 nhân vật chính, Phạm Hương đang dẫn đầu về số lượt like và comment sau lời "hiệu triệu". Chỉ sau chưa đầy một tuần, lời kêu gọi ra nhập #teamPhamHuong của “Hoa hậu quốc dân” đã nhận được hơn 29 ngàn lượt yêu thích cùng hơn 1.200 bình luận khác nhau.

Hinh (10)

 

Đàn em lai Tây – Lilly Nguyễn – cũng không hề kém cạnh “Hoa hậu quốc dân”. Lời kêu gọi của Hà Anh có số lượt like, comment hay share ít hơn nhưng có một điểm thú vị là các ứng viên muốn tham gia #teamHaAnh lại khá chất lượng.

Hầu hết các cô gái này đều có lợi thế về ngoại hình: gương mặt xinh tươi, mái tóc suôn vào nếp chuẩn salon và vóc dáng thon thả, gợi cảm giống hệt thần tượng, đúng như tiêu chí của “cuộc chiến sắc đẹp”. Càng có nhiều thí sinh tiềm năng, Hà Anh càng phải tốn nhiều công sức để lựa chọn ai là người đồng hành với mình ở “cuộc chiến sắc đẹp”.

Trailer "Cuộc chiến sắc đẹp"

Bản thân chân dài sinh năm 1982 cũng chia sẻ khi chặng đường tuyển quân đi vào hồi kết: “Vì quyết tâm #teamhaanh chiến thắng nên Hà Anh phải lựa chọn trên tiêu chí những bạn nào có khả năng "ăn ảnh" nhất! Ai mà chưa được chọn lần này cũng đừng buồn chị nhé! Vẫn tiếp tục ủng hộ team chúng ta chiến thắng nhé! Yêu các em”.

thanh vien team Ha Anh

 

Ngày 20/9, người đẹp gốc Hà thành bất ngờ tiết lộ 4 “gà chiến” của mình khi chia sẻ hình ảnh và thông tin khá cụ thể trên trang cá nhân: “Một Vân Anh với hình thể cực chuẩn, một Bella Hoàng Vũ với đôi mắt gợi cảm biết nói, một Ngọc Linh có nụ cười tỏa nắng và một Bích Trâm có nét Châu Á mỏng manh, sắc lẹm - Những cái tên sáng giá của #TeamHaAnh đây rồi các bạn ơi”.

Ngoài những nét đẹp mà Hà Anh đã chia sẻ, các cô gái trong team của người đẹp này còn có điểm chung là sở hữu mái tóc dài vào nếp chuẩn salon. Hơn nữa, Vân Anh, Hoàng Vũ hay Bích Trâm... đều có kinh nghiệm làm người mẫu. Bích Trâm từng thử sức ở Vietnam’s Next Top Model còn Bella Hoàng Vũ là gương mặt mới nổi của làng thời trang.

thanh vien team Lilly Nguyen

 

Các thành viên trong team Lilly Nguyễn và Phạm Hương cũng dần được hé lộ. Trên trang cá nhân, chân dài lai Tây vừa cập nhật: “Hoàng Hạnh, Mỹ Hạnh, Ngọc Ánh and Mỹ Vân. Chúc mừng các bạn đã về với #teamLILLY nha!”.

Không hề thua kém đàn chị Hà Anh, các cô gái trong team Lilly cũng khá “thiện chiến” và tiềm năng. Hoàng Hạnh, Mỹ Vân đều là các diễn viên khá quen mặt trên truyền hình. Chắc chắn nhờ có họ, đội ngũ người đẹp do chân dài lai Tây “cầm trịch” sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ gần xa.

thanh vien team Pham Huong

 

Không giấu được sự háo hức, “hoa hậu quốc dân” Phạm Hương chia sẻ: “Cảm giác hào hứng và hạnh phúc vẫn vẹn nguyên như lúc tuyển đầy đủ thành viên cho team… Phương Thảo, Thạch Thảo, Bảo Nguyên và Phùng Hoa... Chào mừng các cô gái vào #TeamPhamHuong...”.

Không phải là những chân dài hoạt động trong làng người mẫu nhưng “gà chiến” của Phạm Hương đều là nữ sinh tuổi trẻ tài cao, đang theo học tại ĐH Ngoại Thương hoặc Học viện Ngoại giao...

thu thach cua cuoc chien sac dep chinh thuc lo dien

 

Bên cạnh đó, đồng loạt cả ba gương mặt “cầm trịch” cùng đề nghị các fan và bạn bè giúp chọn ra chủ đề thích hợp nhất cho đội của mình giữa đua xe mạo hiểm, xích đu táo bạo hoặc khiêu vũ quyến rũ.

Những thử thách khó nhằn nào dành cho mái tóc vào nếp chuẩn salon của các cô gái xinh đẹp đang chờ đợi họ. Ngày 22/09 tới toàn bộ buổi chụp ảnh này sẽ được trực tiếp trên facebook các nhân của Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn