Giroud, Podolski mê mệt nón lá Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 15/07/2013 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Các ngôi sao của Arsenal tỏ ra rất ấn tượng với món quà mà họ nhận được khi vừa bước chân tới sân bay Nội Bài.

(VTC News) - Các ngôi sao của Arsenal tỏ ra rất ấn tượng với món quà mà họ nhận được khi vừa bước chân tới sân bay Nội Bài.


Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng thì người hâm mộ Việt Nam đã được chứng kiến những cầu thủ thần tượng của mình bằng xương bằng thịt khi toàn bộ các thành viên của Arsenal có mặt tại Nội Bài sáng sớm nay. Món quà mà ban tổ chức lựa chọn để tặng cho mỗi thành viên là một bó hoa sen và một chiếc nón lá. Và dĩ nhiên nó đã khiến các ngôi của Pháo thủ cảm thấy vô cùng thú vị.

Ảnh chụp trên trang Twitter của Podolski. 

Ảnh trên trang Twitter của Giroud. 

Trên trang Twitter cá nhân của mình, tiền đạo Olivier Giroud đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh anh đội chiếc nón lá bên cạnh người đồng đội Laurent Koscielny kèm theo lời nhắn: “Đây là món quà đầu tiên tôi nhận được khi đến Hà Nội”.

Bức ảnh thú vị của Giroud đã nhanh chóng được lan truyền trên Twitter và nhận được những lời ngợi khen từ phía người hâm mộ. Có thể nhận thấy 2 cầu thủ đồng hương (đều là người Pháp) là Giroud và Koscielny tỏ ra khá thân thiết với nhau trong tour du đấu lần này.


Trong khi đó, một tiền đạo nổi tiếng khác của Arsenal là Lukas Podolski cũng chia sẻ hình ảnh anh và Giroud, Koscielny đội nón là Việt Nam đứng cạnh nhau. Anh viết: “Xin chào Việt Nam. Tôi rất thích phong cách truyền thống này và hy vọng 3 ngày tới của Asia Tour tại đây sẽ thật tuyệt vời”. Trước đó, Jack Wilshere cũng gửi lời chào tương tự tới khán giả Việt Nam qua trang Twitter của mình.

Sự xuất hiện của mạng xã hội đã trao cơ hội cho người hâm mộ được bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Trong những ngày qua, Twitter của các ngôi sao Arsenal luôn “bận rộn” với sự đổ bộ của rất đông người hâm mộ Indonesia, và cũng đã có không ít fan Việt Nam gửi lời chúc tới thần tượng của mình tại đây.

Trong khi đó, Lee Nguyễn lại khiến nhiều fan hâm mộ VN bức xúc khi đăng status trên facebook chê bai bóng đá VN.

"Việt Nam đấu Arsenal. Việt Nam thắng ư? Không thể nào. Hai đội bóng ở những đẳng cấp khác nhau. Bóng đá Việt Nam chỉ được biết đến bởi lối chơi bạo lực mà thôi..."

Lee Nguyễn chê bai bóng đá VN


Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn