Giống hệt Lionel Messi, thanh niên Iran bị cảnh sát bắt

Thể thaoThứ Ba, 09/05/2017 06:36:00 +07:00

Một sinh viên người Iran đã gặp đen đủi với cảnh sát do sở hữu vẻ bề ngoài rất giống với thần tượng Lionel Messi của mình.

Reza Parastesh là sinh viên người Iran. Anh rất thần tượng siêu sao Lionel Messi và đã sao chép nguyên bản phong cách của cầu thủ Barcelona từ mái tóc đến bộ râu rậm rạp. 

Hinh anh  4

 Reza có khuôn mặt giống hệt Lionel Messi.

Hinh anh  5

 Rất khó để phân biệt ai là Messi thật. 

Thêm vào đó, khuôn mặt của chàng sinh viên này cũng có nhiều nét giống với Lionel Messi. Chính vì thế, anh được rất nhiều người dân xin chụp ảnh cùng mỗi khi ra phố. 

Không may cho Reza, trong một lần bị đám đông "quây" và đòi chụp hình, giao thông trên con đường đã trở nên lộn xộn. Để đảm bảo giao thông, các nhân viên cảnh sát ngay lập tức đưa xe của Reza về trụ sở và mời anh đến làm việc. 

Trước đó, Reza Parastesh không bao giờ muốn mình là một bản sao của siêu sao Messi dù anh biết những sự tương đồng từ vẻ bề ngoài của cả hai. 

Hinh anh  6

 Reza yêu bóng đá và thần tượng Lionel Messi.

Bố của anh chàng này là người đầu tiên biến Reza thành một người nổi tiếng. Ông ta bắt con trai mình chụp ảnh với chiếc áo số 10 của Barcelona rồi sau đó gửi những hình ảnh này tới báo chí. 

"Những bức ảnh được gửi đi và ngay hôm sau, tôi đã nhận được những lời đề nghị chụp ảnh cũng như phỏng vấn" - Reza Parastesh cho biết. 

"Đến nay, nhiều người đã biết đến tôi. Người ta coi tôi là Messi của Iran và muốn tôi bắt chước những gì Messi làm". 

"Khi tôi đến một địa điểm công cộng, mọi người luôn luôn bị sốc. Tôi rất hạnh phúc. Sự hạnh phúc này giúp tôi có một cuộc sống hứng khởi hơn nhiều" - Reza hồ hởi. 

Hinh anh  7

Người đi đường thường xuyên xin chụp ảnh cùng cậu sinh viên 25 tuổi.  

Messi của Argentina đã gặp đội tuyển Iran ở World Cup 2014. Khi đó, Messi ghi bàn trong những phút cuối cùng giúp Argentina vượt qua đội bóng châu Á. 

Hinh anh  8

 Messi nên thuê Reza đóng giả mình khi cần thiết. 

Bố của Reza Parastesh khi đó thực sự đã rất tức giận và chỉ thẳng mặt cậu con trai, đuổi anh ra khỏi nhà. Reza mếu máo kể lại câu chuyện và kết thúc bằng lời đề nghị hài hước: "Nếu Messi quá bận rộn, anh ấy có thể thuê tôi đóng giả để làm nhiều việc". 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn