Giọng hát Việt: Tuấn Hưng thẳng tay loại thí sinh 'cướp' mic của MC Phan Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/08/2015 06:06:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hưng thẳng tay loại Đăng Quang vì 'cướp' micro của MC Phan Anh để xin rút lui.

(VTC News) - Tuấn Hưng thẳng tay loại Đăng Quang vì 'cướp' micro của MC Phan Anh để xin rút lui tại liveshow 5 Giọng hát Việt 2015.

Sau liveshow 4 đầy hấp dẫn với những tiết mục nhiều màu sắc của đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, tuần này, 8 thí sinh của team Thu Phương và Tuấn Hưng tiếp tục bước lên sân khấu để thể hiện tài năng, giành tấm vé tại liveshow 5Giọng hát Việt 2015 để tìm cơ hội bước vào vòng trong. Mỗi thí sinh sẽ biểu diễn solo một ca khúc và song ca với đồng đội một bài.


Ở liveshow 5, mỗi đội sẽ tiếp tục chia tay thêm 1 thành viên nữa, điều này khiến cho cuộc đua giữa các giọng ca trẻ thêm phần gay cấn, căng thẳng.

Hai người được bình chọn cao nhất của đội Thu Phương là Kiều Anh và Khánh Linh. Thu Phương quyết định chọn Hoàng Dũng và nức nở nói lời chia tay với Anh Duy.

Ở đội Tuấn Hưng, hai thí sinh được bình chọn cao nhất là Yến Lê và Thu Thuỷ. Hai thí sinh còn lại là Đăng Quang và Hạ Vy. Đăng Quang bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khoẻ và nhường chiếc vé đi tiếp cho Hạ Vy.

Tuy nhiên, Tuấn Hưng đã mắng té tát Đăng Quang: 'Sức khỏe của em đôi khi do thời tiết nhưng phần lớn là tự em chăm lo cho mình. Trong cuộc chơi này, ai cũng vậy hết. Em không được lên sân chơi này để kể lể những điều đó.

Đằng sau sân khấu em thể hiện lối sống, cách cư xử mà em cần nhiều thời gian để thay đổi. Em 'cướp' micro từ Phan Anh mà em không biết rằng sân chơi này chưa tới lượt em nói'
. Ngay sau đó, Tuấn Hưng thẳng tay loại Đăng Quang.

Tuấn Hưng lên án Đăng Quang:

giọng hát việt
Mở đầu đêm thi là phần song ca của Anh Duy và Kiều Anh với ca khúc Tình yêu màu nắng. Cả hai ăn vận trang phục dân tộc và hát ca khúc có một chút phá cách so với bản gốc.
giọng hát việt
'Cô bé hạt tiêu' Khánh Linh thể hiện ca khúc Chạy của nhạc sỹ Phạm Toàn Thắng. Mr Đàm chia sẻ rằng anh chưa thấy Khánh Linh dùng hết nội lực nhưng đây vẫn là phần trình diễn đặc biệt. Khánh Linh cũng ngày càng tự tin hơn khi đứng trên sân khấu liveshow 5Giọng hát Việt 2015.

giọng hát việt
Hạ Vy đội Tuấn Hưng thể hiện sự nức nở với ca khúc Giây phút cuối. Mỹ Tâm cho rằng Hạ Vy nức nở qua mức cần thiết nhưng lại không đủ độ khoẻ dù đã cố gắng rất nhiều. Thu Phương cũng cho rằng Hạ Vy cần tập luyện nhiều hơn để ca khúc được tinh tế hơn.
giọng hát việt
Anh Duy của đội Thu Phương tiếp nối chương trình bằng ca khúc Phố thị. Đây là một ca khúc mới nhưng Anh Duy đã làm khá tốt phần thi của mình.
giọng hát việt
Yến Lê đội Tuấn Hưng trình diễn ca khúc tự sáng tác Cho con được thay cha. Thu Phương dành nhiều lời khen ngợi cho Yến Lê khi hát bình tĩnh, chậm rã mà mọi người vẫn tập trung lắng nghe. Mr Đàm thổ lộ mong muốn một lần được hát ca khúc này của Yến Lê.

giọng hát việt
Hạ Vy và Đăng Quang của Tuấn Hưng cùng song ca ca khúc Đêm cô đơn đầy tình cảm.
giọng hát việt
Thu Thuỷ đội Tuấn Hưng thể hiện bản mash up Genie in the bottle - Buông tay. Thu Thuỷ đã khuấy động cả sân khấu với phần trình diễn sôi động, bắt mắt kết hợp vũ đạo.
giọng hát việt
Khánh Linh, Hoàng Dũng đội Thu Phương cùng nhau hoà giọng bằng ca khúc Tan biến của Nguyễn Hải Phong.
giọng hát việt
Đăng Quang đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Cha và mẹ. Mỹ Tâm dành lời khen cho Đăng Quang khi mặc dù có sức khoẻ không tốt nhưng vẫn hoàn thành được phần thi này. Mr Đàm cũng động viên Đăng Quang khi tiết mục nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.
giọng hát việt
Kiều Anh thể hiện được sự u uất, ma mị với ca khúc Độc ẩm. Ca khúc này được Mỹ Tâm khen tặng là đo ni đóng giày cho Kiều Anh. Tuy  nhiên phần trình diễn này không khiến Tuấn Hưng bất ngờ vì đây là sở trường của 'ca nương' và hoàn toàn là thế mạnh của cô nàng.

giọng hát việt
Hoàng Dũng đội Thu Phương khoe giọng trong ca khúc tự sáng tác Đường đêm. Hoàng Dũng nhận được nhiều lời khen tặng khi có giọng hát đẹp lại có tài sáng tác và chơi nhạc cụ.
giọng hát việt
Yến Lê và Thu Thuỷ kết thúc đêm thi với ca khúc Born this way đã khuấy động cả sân khấu liveshow 5 Giọng hát Việt 2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn