Giọng hát Việt: Tuấn Hưng lên sân khấu xách giày cho thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 04:54:00 +07:00

(VTC News) - Đích thân Tuấn Hưng đã lên sân khấu cầm giày cho thí sinh khi cô không thể đi giày cao gót.

(VTC News) - Đích thân Tuấn Hưng đã lên sân khấu cầm giày cho thí sinh khi cô không thể đi giày cao gót.

Tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết, hay những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới...


Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, v ới việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo 'thiệt thòi' nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca Chưa bao giờ và nàng Họa mi tóc nâu tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những 'chiêu' lôi kéo ấn tượng của mình.

giọng hát việt
Thí sinh Huỳnh Thụy Thanh Tú đã được Tuấn Hưng lựa chọn cho đội của mình sau phần trình diễn Careless whisper. Huỳnh Thụy Thanh Tú năm nay 25 tuổi, cô đến từ Tp Hồ Chí Minh. Trước đây cô theo ý muốn của ba mẹ trở thành một kế toán văn phòng nhưng sau này quyết định đi theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng cho rằng: 'Khi anh nghe em hát thật sự anh cũng có một chút gì đó do dự. Em lựa chọn một bản phối tốt và quan trọng nhất trong đội của anh đang thiếu một chất giọng Rock như em.

Anh nghĩ em đã rất cố gắng để tạo ra một sự khác biệt, tạo ra sự chững chạc trong cách mình hát, nhưng em nên hát sao cho đúng mình nhất. Anh sẽ mang em về với đội của anh và anh sẽ cố gắng làm sao để em hát hay hơn và anh sẽ khiến cho ba người còn lại sẽ phải hối hận vì đã không bấm chuông chọn em.
'

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào ngày 7/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn