Giọng hát Việt tối nay: Vòng Đo ván khốc liệt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/08/2013 09:08:00 +07:00

(VTC News) - Vòng Đo ván tiếp tục làm khó các huấn luyện viên trong việc chọn cặp đấu, đồng thời lấy đi của họ không ít nước mắt khi phải loại bớt thí sinh.

(VTC News) - Vòng Đo ván tiếp tục làm khó các huấn luyện viên trong việc chọn cặp đấu, đồng thời lấy đi của họ không ít nước mắt khi phải loại bớt thí sinh mình yêu thích.

                                                     
Chương trình Giọng hát Việt mùa thứ hai ngoài những vòng thi đã xuất hiện như mùa đầu tiên còn bổ sung thêm các luật chơi và vòng thi mới như luật cướp hay vòng Đo ván. Với những thay đổi này, chương trình sẽ đồng thời giữ được nhiều hơn các thí sinh tài năng nhưng cũng vừa nâng cao tính gay cấn trong cuộc đấu.

Sau khi hoàn thành vòng Đối đầu, các thí sinh sẽ chạy nước rút cho vòng thi Đo ván. Vòng thi này vẫn sẽ tiếp tục là các cuộc đấu đôi của những thí sinh cùng đội. Tuy nhiên đến khi đêm thi chính thức diễn ra, huấn luyện viên mới thực hiện việc bắt cặp, điều này sẽ giúp các thí sinh thoải mái hơn trong việc bộc lộ và khẳng định mình.

Giọng hát Việt 2013
 
Trong vòng Đo ván, hai thí sinh được chọn cặp với nhau nhưng mỗi thí sinh sẽ hát riêng một ca khúc tùy chọn theo sở trường và sau phần thi, huấn luyện viên sẽ lựa chọn lại giọng ca phù hợp để đi tiếp vào vòng Liveshow. Kết thúc vòng Đo ván, mỗi đội sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh mạnh nhất.

Vòng thi này tiếp tục là vòng thi làm khó các huấn luyện viên, không chỉ trong việc chọn cặp đấu mà còn lấy đi của họ không ít nước mắt với việc phải chia tay một số thành viên sau quãng thời gian dài gắn bó.

Giọng hát Việt 2013
 
Còn với các thí sinh, đây là vòng thi cực kì khốc liệt, họ vừa phải thể hiện sự tiến bộ cùng cá tính riêng nhưng cũng phải cạnh tranh với những đồng đội của mình để giành tấm vé cuối cùng cho vòng Liveshow - Biểu diễn trực tiếp.

Đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván sẽ lộ diện những cặp đấu hấp dẫn, được phát sóng lúc 21h10 tối nay ngày 18/08 trên kênh VTV3 và được VTC News tiếp sóng. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn