Giọng hát Việt tối nay: HLV đau đầu loại thí sinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/07/2013 08:54:00 +07:00

(VTC News) - Giọng hát Việt vòng Đối đầu sẽ trở lại vào tối nay với những kịch tính và quyết liệt.

(VTC News) - Giọng hát Việt vòng Đối đầu sẽ trở lại vào tối nay với những kịch tính và quyết liệt.

Với đội của huấn luyện viên Hồng Nhung, các thí sinh của đội cô sẽ 'đối đầu' trong một 'cuộc đối thoại không khoan nhượng' giữa những chất giọng và tính cách đối lập. Sự trong trẻo và dễ thương là những ấn tượng từ phần thi của các thí sinh đội huấn luyện viên Mỹ Linh gửi đến khán giả.

Cuối cùng với những 'chiến binh' của mình, đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã làm 'cháy bùng' sân khấu với những màn song ca quyết liệt. Trong tuần này, đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng sẽ tung ra 2 giọng ca được đánh giá là chủ lực trong đội.

Giọng hát Việt
 
Tập 3 vòng đối đầu, những phần trình diễn kết thúc đều gây cho các huấn luyện viên sự khó xử khi tư vấn ai là người ra đi, ai là người ở lại cho huấn luyện viên quyết định. Các thí sinh tranh tài cùng nhau đều quá ngang sức ngang tài, điều đó được thể hiện qua những tràng pháo tay luôn bùng nổ từ đầu đến cuối chương trình.

Đêm thi của các phần trình diễn 'cháy' sân khấu sẽ đến với khán giả lúc 21g tối nay (21/07) trên sóng VTV3 và được VTC News tiếp sóng trực tiếp. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News 

Bình luận
vtcnews.vn