Giọng hát Việt: Thu Phương 'đả kích' tình yêu Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/06/2015 05:46:00 +07:00

(VTC News) - Thu Phương đã có câu nói 'sâu cay' khi Mr Đàm liên tục tỏ tình với Mỹ Tâm trên sân khấu Giọng hát Việt.

(VTC News) - Thu Phương đã có câu nói 'sâu cay' khi Mr Đàm liên tục tỏ tình với Mỹ Tâm trên sân khấu Giọng hát Việt.

Sau khi kết thúc chặng đường nhiều bất ngờ và dấu ấn của vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt 2015 đã tiếp tục hành trình của mình với vòng Đối đầu. Đêm mở màn của vòng thi này vừa diễn ra đã gửi tới người xem những màn tranh tài xuất sắc và thăng hoa cùng nhiều cảm xúc.


Dù mới chỉ là đêm Đối đầu đầu tiên, nhưng công chúng đã được chứng kiến những sự bứt phá mạnh mẽ ở các thí sinh. Đó không chỉ là sự tiến bộ trong giọng hát, trong cách xử lí hay kĩ thuật mà còn ở phong thái trình diễn và hình ảnh trên sân khấu.

Mỗi giọng ca không chỉ phô diễn được khả năng và cá tính của mình mà còn thể hiện được sự hòa quyện, tương hỗ với bạn thi trong tiết mục. Tất cả đã cùng hòa quyện để tạo nên những màn trình diễn vừa hấp dẫn vừa gay cấn.
Giọng hát việt
Thùy Linh – Thái Hiền của Mr Đàm với ca khúc Sao anh vẫn chờ của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng nhận xét: 'Hai em có một sự tương tác tốt, anh thấy hai em hòa quyện với nhau, mặc dù anh Hưng tạo cho mỗi người một phong cách trình diễn, một phong cách ăn mặc nhưng ở đấy vẫn không có sự khác biệt gì, bởi các em đã hát bài hát này quá hay, anh rất thích.

Nhưng nếu chọn, Hưng nghĩ anh Hưng lớn hát giọng khàn thì cũng sẽ chọn cô 'đệ tử' hát giọng khàn như vậy.
'

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nói về hai thí sinh của mình: 'Đây là một trong những cặp đôi gây khó khăn cho tôi nhất trong đội của mình. Tôi rất cảm ơn và cần sự 'trả thù' từ huấn luyện viên Thu Phương liền lập tức giúp tôi.

Khi các em đã mang cảm xúc tới 3 huấn luyện viên đều thích, khán giả cũng thích, đây là một niềm hãnh diện. Tôi muốn tất cả các phần thi của đội mình là những màn trình diễn để lại kỉ niệm khó phai cho khán giả xem truyền hình.'
Giọng hát việt
Ở phần thi này, các huấn luyện viên đã có cuộc tranh luận sôi nổi khi Mr Đàm liên tục nhận rằng đã yêu Mỹ Tâm 10 năm nay mà cô không hề đoái hoài.

Anh còn tự nhận rằng mình đã ngu khi yêu cô khi Thu Phương nói rằng 'Cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm'.

Cuối cùng, Mr Đàm đã chọn Thuỳ Linh để bước vào vòng trực tiếp. Ngay lập tức, Thu Phương đã bấm nút chọn để cứu Thái Hiền và đưa thí sinh này về đội của mình.


Tập 2 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 21/06/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn