Giọng hát Việt: Sững sờ với thí sinh có giọng ca 'bá chủ thiên hạ'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/05/2015 06:16:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm quả quyết rằng chỉ sau 2 năm, Bảo Uyên sẽ có giọng ca 'bá chủ thiên hạ'.

(VTC News) - Phần trình diễn của cô bé 16 tuổi Bảo Uyên không chỉ khiến dàn huấn luyện viên 'dậy sóng' mà còn làm cho khán giả đứng ngồi không yên.

Trong tập thi thứ hai của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt, những tài năng mới tiếp tục lộ diện với tiếng hát nội lực và cảm xúc. Không ít lần các thí sinh đã khiến 4 huấn luyện viên không nói nên lời vì xúc động và khiến họ đứng ngồi không yên trên ghế nóng.


Đêm thi này, 4 huấn luyện viên thường xuyên vừa tung hứng, vừa đối đầu với nhau khi chiêu dụ thí sinh. Những giây phút thú vị khi họ công kích nhau hay thuyết phục các giọng ca đã làm khán giả không thể ngừng dõi theo và phải bật cười với sự hài hước, duyên dáng từ họ.
giọng hát việt
Bùng nổ nhất trong tập 2 phải kể đến thí sinh Nguyễn Cao Bảo Uyên với ca khúc Arirang Alone. Cô gái 16 tuổi đến từ Đà Lạt đã khiến cả 4 vị trí ghế nóng phải quay lại. Mr Đàm cũng phải hứa hẹn rằng chỉ 2 năm nữa thôi, Bảo Uyên sẽ trở thành 'bá chủ thiên hạ'.

Bảo Uyên đã lựa chọn Mỹ Tâm sau khi huấn luyện viên này nhận xét: 'Thật sự nhìn em, nghe em trên sân khấu chị không nghĩ em 16 tuổi, chị nghĩ em là người có một trải nghiệm nào đó. Giọng hát của em rất tuyệt vời và chị xúc động hơn nữa khi chị quay ghế lại và thấy một áo dài trắng trên sân khấu dù chưa thấy mặt.

Và chị xúc động hơn khi nhìn thấy em khi sân khấu xuống đèn, em rất giống chị ngày xưa. Em làm mọi người xúc động với giọng hát và tài năng của em và ai trong 4 Huấn luyện viên cũng đều muốn có em, nhưng chị rất muốn có em vì chị biết chị sẽ làm gì cho em.'
Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 24/05/2015 trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn