Giọng hát Việt nhí: Tường Vy, Như Ngọc, Tiến Quang hát Chị tôi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/08/2015 06:02:00 +07:00

Tường Vy, Như Ngọc, Tiến Quang đội Dương Khắc Linh khiến huấn luyện viên 'nổi da gà' khi thể hiện ca khúc 'Chị tôi'. Tường Vy, Như Ngọc, Tiến Quang hát Chị tôi

(VTC News) - Tường Vy, Như Ngọc, Tiến Quang đội Dương Khắc Linh khiến huấn luyện viên 'nổi da gà' khi thể hiện ca khúc 'Chị tôi'.

Vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã có sự mở màn đầy thành công với 5 phần tranh tài của các thành viên đến từ 3 đội. Các em đã nổ lực hết mình để chứng tỏ bản lĩnh ở giọng hát cũng như phong thái tự tin trình diễn trên sân khấu để mang đến những tiết mục thăng hoa cho khán giả.

Ở vòng thi này, bên cạnh các giám khảo thì sự góp mặt của các cố vấn "khủng" cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay. Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà và Minh Tuyết là những tên tuổi nổi tiếng với nền tảng âm nhạc vững vàng cùng kinh nghiệm ca hát nhiều năm.

Họ đã có những góp ý tốt nhất cho các thí sinh của 3 đội để các em khắc phục những khuyết điểm và hoàn thiện tốt nhất khi cùng hòa quyện giọng hát của mình trên sân khấu.

giọng hát việt nhí
Ở team Dương Khắc Linh, bộ ba Tường Vy – Như Ngọc – Tiến Quang có gu âm nhạc giống nhau do vậy mà được anh lựa chọn để đối đầu bằng ca khúc "Chị tôi" của nhạc sỹ Trọng Đài.

Cố vấn Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng Như Ngọc có giọng hát chắc chắn, Tường Vy có chất giọng mạnh mẽ, cá tính và phù hợp với ca khúc này. Còn Tiến Quang là thí sinh có cách thể hiện ca khúc và xử lý điêu luyện. Dù đây là bài toán khó nhưng các em đã thể hiện rất tốt và đầy cảm xúc ca khúc "Chị tôi" khiến cho các giám khảo "nổi da gà".


Dương Khắc Linh đã chọn Tiến Quang để đi tiếp vào vòng liveshow của Giọng hát Việt nhí: "Tụi con, mình đã đi chới rất là nhiều, tập luyện cùng nhau nữa cho nên chú hiểu rõ từ tính cách đến điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người.

Tiến Quang, con có một giọng ca sâu sắc và hát bằng niềm đam mê. Như Ngọc, con cũng vậy - nhất là cách luyến rất người lớn. Với Tường Vy, chất giọng con có nội lực. Con chỉ cần tập thêm phần luyến cho nó nhuyễn hơn thôi".

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 29/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn