Giọng hát Việt nhí: Tiết mục hát nhạc Trịnh làm dậy sóng sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/08/2015 06:02:00 +07:00

Hà Hồ "nổi da gà" vì thí sinh Giọng hát Việt nhí. Giọng hát Việt nhí: Tiết mục hát nhạc Trịnh làm dậy sóng sân khấu

(VTC News) - Phần biểu diễn ca khúc 'Xin cho tôi' của Bích Ngọc, Hồng Minh, Hoàng Lâm đã làm 'dậy sóng' sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã có sự mở màn đầy thành công với 5 phần tranh tài của các thành viên đến từ 3 đội. Các em đã nổ lực hết mình để chứng tỏ bản lĩnh ở giọng hát cũng như phong thái tự tin trình diễn trên sân khấu để mang đến những tiết mục thăng hoa cho khán giả.

Ở vòng thi này, bên cạnh các giám khảo thì sự góp mặt của các cố vấn "khủng" cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay. Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà và Minh Tuyết là những tên tuổi nổi tiếng với nền tảng âm nhạc vững vàng cùng kinh nghiệm ca hát nhiều năm.

Họ đã có những góp ý tốt nhất cho các thí sinh của 3 đội để các em khắc phục những khuyết điểm và hoàn thiện tốt nhất khi cùng hòa quyện giọng hát của mình trên sân khấu.

giọng hát việt nhí
"Chị cả" Bích Ngọc – "công chúa tóc dài" Hồng Minh và cậu bé Giang Hoàng Lâm đã mang đến cảm xúc cho người nghe khi thể hiện nhạc phẩm "Xin cho tôi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đặc biệt, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã phát huy giọng hát cao vút ở những quãng cao. Bên cạnh đó, với vẻ ngoại đáng yêu, xinh xắn, Hồng Minh là một trong những lựa chọn của cặp đôi Giang Hồ để bước vào vào tiếp theo.


Tập 2 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 29/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn