Giọng hát Việt nhí: Thí sinh hát ca khúc về mẹ cảm động

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/08/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Những thành viên nhí đội Giang - Hồ cùng nhau góp giọng trong ca khúc 'Con có mẹ rồi' hết sức cảm động.

(VTC News) - Những thành viên nhí đội Giang Hồ cùng nhau góp giọng trong ca khúc 'Con có mẹ rồi' hết sức cảm động.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã chia sẻ trailer cho MV sắp hoàn thành cùng với các em nhỏ trong đội của mình. Tuy trailer chỉ hơn một phút nhưng những hình ảnh và giai điệu của bài hát Con có mẹ rồi đã gây xúc động mạnh đến người nghe.
Giọng hát Việt nhí

Trailer Con có mẹ rồi:


Đoạn video clip kể về câu chuyện một người mẹ đơn thân đã trải qua nhiều khó khăn, gian khổ để nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Không qua cầu kỳ và mong muốn khán giả sẽ cảm nhận bằng trái tim nên đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh quyết định diện trang phục áo dài trắng đơn giản.

Được biết, đây là món quà mà cả đội muốn dành gửi đến gia đình và nhất những người mẹ,  người đã sinh thành và nuôi dưỡng các bé. Tuy hầu hết các bé đều nhỏ tuổi nhưng khi thu âm hay học lời bài hát đều hiểu và thậm chí rơi nước mắt vì ca từ xúc động.
Giọng hát Việt nhí
Về cặp đôi Lưu Hương Giang và Hô Hoài Anh cũng mong MV Con có mẹ rồi sẽ là một kỷ niệm dành cho các em thí sinh của đội mình trong mùa The Voice Kids 2014.
 
Vừa qua, cặp đôi Giang – Hồ đã phải rất khó khăn trong việc chọn thí sinh vì thật sự các bé đều rất tài năng và đáng yêu. Vì là cuộc thi nên cả hai đã phải rất đắn đo để quyết định loại bé nào và chọn ai vào đội của mình. Tuy nhiên cách đánh giá và chọn thí sinh của đội Giang Hồ đều khá hợp lý và nhận được đánh giá cao từ khán giả.
Giọng hát Việt nhí
Có thể thấy, sau hai mùa làm huấn luyện viên thì cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp đôi được yêu thích trong Giọng hát Việt nhí. Bởi trong mùa nào, cặp đôi này cũng cùng các thí sinh thực hiện những MV giàu tính nhân văn, phù hợp với lứa tuổi của các em.

Bên cạnh đó, tuy nhìn trên màn ảnh có đôi lúc Hồ Hoài Anh khá khó tính với các em nhưng thực ra ngoài đời các bé đều xem cặp đôi này như một gia đình thứ hai.

Tuy bận rộn với công việc ở Hà Nội cũng như chăm sóc bé Mina nhưng cả hai luôn dành thời gian để đưa các bé đi chơi và tận hưởng một mùa hè thật ý nghĩa.
Giọng hát Việt nhí
Không chỉ vậy, vừa qua cặp đôi này cũng vừa ôn luyện và hướng dẫn bé Quang Anh để em có thể đỗ vào khoa Jazz của học viện âm nhạc quốc gia.

Trước thông tin này, rất nhiều fans đã gửi lời chúc mừng đến cả hai vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng như hy vọng bé Quang Anh sẽ trở thành một tài năng âm nhạc trong tương lai.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn