Giọng hát Việt nhí: 'Thần đồng Opera' Phương Khanh làm huấn luyện viên 'nổi da gà'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/09/2015 07:00:00 +07:00

Phương Khanh Giong hat Viet nhi - "Thần đồng Opera" làm huấn luyện viên "nổi da gà". Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí với những phần trình diễn ấn tượng

(VTC News) - Sự kết hợp của Phương Khanh và Hồng Minh khiến 4 huấn luyện viên "nổi da gà".

Tuần này, liveshow 3Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ ba đội. Trong đêm thi này, các em được lựa chọn ghép cặp với nhau để cùng thể hiện và mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất.
lưu hương giang
Ở team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, sự kết hợp của ‘thần đồng opera’ của Giọng hát Việt nhí 2015 Phương Khanh và ‘công chúa tóc mây’ Hồng Minh đã khiến các huấn luyện viên ‘nổi da gà’ với ca khúc 'Ngủ đi con yêu' bởi sự hòa quyện hai giọng hát thiên phú, đặc biệt ở những quãng cao. Hai em được đánh giá là những thí sinh tiềm năng nhất chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

lưu hương giang
Cô bé Thu Thủy và ‘bé Tấm’ Minh Tuyết cùng song ca một ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang hơi hướng dân gian đương đại có tên 'Xin chữ thầy đồ'.
lưu hương giang
Ở team Dương Khắc Linh, cặp đôi Hà Vy – Hà Minh cùng hòa giọng với nhau qua liên khúc tiếng Anh nhưng được thể hiện theo phong cách nhạc kịch, nổi bật với nhiều câu đối thoại tiếng Anh rất ăn ý. Cả hai được đánh giá sở hữu giọng hát nội lực cùng bản lĩnh sân khấu rất tự tin.
lưu hương giang
Cô bé Hải Yến và ‘hot boy’ Tiến Quang khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện truyền cảm ca khúc nhạc truyền thống 'Màu hoa đỏ'. Phần trình diễn của hai em đã mang đến cảm xúc cho người nghe và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ‘bộ tứ quyền lực’.

lưu hương giang
Trong liveshow 3 Giọng hát Việt nhí, các học trò của ‘chị Tư’ Cẩm Ly đã truyền được cảm xúc cho người nghe qua những phần biểu diễn đã tạo được dấu ấn. Cặp đôi Công Quốc – Khánh Linh mang chút nhẹ nhàng, sâu lắng qua liên khúc 'Thư của mẹ - Giấc mơ trưa'.
lưu hương giang
Sự kết hợp của ‘bé lủng’ Nhã Thy và ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng với liên khúc 'Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư' khi Nhã Thy hóa vai bà Năm già và Thế Thanh biểu cảm xuất sắc vai thầy Tư. Phần song ca của hai em khiến khán giả vô cùng phấn khích và reo hò ủng hộ nồng nhiệt.

Ở liveshow 3, mỗi đội có 1 thí sinh bị loại khỏi cuộc chơi. Ở team Dương Khắc Linh, cô bé Hải Yến phải dừng chân. ‘Bé Tấm’ Minh Tuyết là thí sinh không được chọn ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Còn với đội Cẩm Ly, ‘tiểu tài tử’ Thế Thanh là cái tên tiếp theo dừng chân trong tiếc nuối.

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí lên sóng lúc 21h ngày 3/10/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn