Giọng hát Việt nhí: Rơi nước mắt với bài hát xúc động về mẹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 07:02:00 +07:00

(VTC News) - Lê Mỹ Uyên khiến khán giả xúc động rơi nước mắt khi hát ca khúc 'Mẹ'.

(VTC News) - Lê Mỹ Uyên khiến khán giả xúc động rơi nước mắt khi hát ca khúc 'Mẹ'.

Giọng hát Việt nhí đã tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 12 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt. Trong đêm thi đầu tiên này, 12 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt phù hợp với độ tuổi.
giọng hát việt nhí
Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng.

Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi. Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để ‘dụ dỗ’ các em ‘đầu quân’ về đội.

Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo ‘thương hiệu’ riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có.

Với cá tính hài hước, dí dỏm cùng những hành động vô cùng đáng yêu, Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn.
giọng hát việt nhí
Lê Mỹ Uyên, 12 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh chọn ca khúc Mẹ. Mỹ Uyên dành tình cảm đặc biệt cho ba. Cô bé có ngoại hình sáng và chất giọng trong trẻo.

Cẩm Ly lựa chọn Mỹ Uyên với lý do: 'Cô chọn con vì con hát có cảm xúc và có hồn. Vì kỹ thuật mình có thể tập được nhưng để hát có hồn thì khó mà tập được mà nó phải xuất phát từ trong tâm ra. Khi mà con về đội của cô thì cô sẽ khắc phục được nhược điểm của con và con sẽ hát tốt hơn.'
Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h ngày 25/7/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn