Giọng hát Việt nhí: 'Hotboy Hàn' Gia Khiêm 'đốn tim' khán giả

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/09/2015 06:28:00 +07:00

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí gây bão khi Cẩm Ly cứu 2 thí sinh. tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí với những gương mặt xuất sắc

(VTC News) - 'Hotboy Hàn' Gia Khiêm chiếm trọn cảm tình khán giả trong tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí.

Sau một chặng đường dài, tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí cũng đã khép lại. Những thí sinh tài năng nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị bước vào vòng liveshow đầy gay cấn, kịch tính.

Như Ý - Gia Khiêm - Anh Quốc
Như Ý - Gia Khiêm - Anh Quốc 
‘Hot boy Hàn’ Gia Khiêm đội Hồ Hoài Anh Lưu Hương Giang,đối đầu với cậu bé mũm mĩm đáng yêu Anh Quốc và ‘chị cả’ Như Ý. Nếu Gia Khiêm tạo ấn tượng với ngoại hình thu hút, Anh Quốc tạo thiện cảm bởi vẻ ngoài đáng yêu thì Như Ý đã chinh phục giám khảo bằng chính giọng hát chắc khỏe và cao vút.

Em là thí sinh đã từng tham gia năm ngoái nhưng với sự quay trở lại mùa giải này, Như Ý đã có sự tiến bộ rõ rệt khiến vợ chồng Bắp Cải không khỏi bất ngờ.
Kết quảtập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, Công Quốc, Nhã Thy là hai cái tên được Cẩm Ly lựa chọn, Dương Khắc Linh quyết định đồng hành cùng bé Hà Vy và Hải Yến, còn Như Ý là thí sinh sẽ vào liveshow trong team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 12/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn