Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh lên sân khấu nhảy cùng thí sinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/08/2015 06:02:00 +07:00

Dàn HLV lên sân khấu nhảy cùng thí sinh khi xem phần biểu diễn ca khúc 'Chào buổi sáng - Tôi thích'.. Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh lên sân khấu nhảy

(VTC News) - Dàn HLV phấn khích lên sân khấu nhảu cùng thí sinh khi xem phần biểu diễn ca khúc 'Chào buổi sáng - Tôi thích'.

Vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã có sự mở màn đầy thành công với 5 phần tranh tài của các thành viên đến từ 3 đội. Các em đã nổ lực hết mình để chứng tỏ bản lĩnh ở giọng hát cũng như phong thái tự tin trình diễn trên sân khấu để mang đến những tiết mục thăng hoa cho khán giả.

Ở vòng thi này, bên cạnh các giám khảo thì sự góp mặt của các cố vấn "khủng" cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay. Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà và Minh Tuyết là những tên tuổi nổi tiếng với nền tảng âm nhạc vững vàng cùng kinh nghiệm ca hát nhiều năm.

Họ đã có những góp ý tốt nhất cho các thí sinh của 3 đội để các em khắc phục những khuyết điểm và hoàn thiện tốt nhất khi cùng hòa quyện giọng hát của mình trên sân khấu.

giọng hát việt nhí
Ở team Cẩm Ly, trong trận ra quân đầu tiên, ba thí sinh Lan Vy – Đức Mạnh và Mẫn Nhi đã mang đến không khí khấy động trên sân khấu với liên khúc "Chào buổi sáng – Tôi thích".

Bên cạnh đó, các em còn trổ tài đọc rap vô cùng ấn tượng cùng với điệu nhảy xoắn quẩy vô cùng đáng yêu. Bốn huấn luyện viên phải lên tận sân khấu để thực hiện động tác nhảy này khiến khán giả vô cùng thích thú.
(VTC News) - Dàn HLV phấn khích lên sân khấu nhảu cùng thí sinh khi xem phần biểu diễn ca khúc 'Chào buổi sáng - Tôi thích'.
Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét: "Cái mình cần thể hiện ra trong bài hát vừa rồi là sự sôi động, vui tươi và chủ động qua mỗi bước nhảy. Điều này, các con làm tốt. Lan Vy, con luôn chủ động trong việc hát, tuy nhiên các âm trầm lại nghe không được rõ.

Với Tiến Mạnh, con quá tự tin – con diễn như một nghệ sĩ thực thụ, chuyện nghiệp. Hơn nữa, con lại sở hữu nụ cười tỏa nắng. Về giọng hát, con phải lưu ý phần cao độ hơn một chút nữa. Chú thấy nhóm này là bản thân ít tìm thấy lỗi nhất." Cuối cùng, Cẩm Ly đã lựa chọn Lan Vy đi tiếp vào vòng Liveshow.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 29/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn