Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh 'đóng dấu' sở hữu thí sinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sỹ Dương Khắc Linh quỳ gối đóng dấu lên thí sinh để chứng tỏ quyền sở hữu.

(VTC News) - Nhạc sỹ Dương Khắc Linh quỳ gối đóng dấu lên thí sinh để chứng tỏ quyền sở hữu.

Giọng hát Việt nhí đã tiếp tục hành trình của mình với mùa thi thứ ba, mở màn cùng 12 giọng ca đặc sắc trong tập 1 vòng Giấu mặt. Trong đêm thi đầu tiên này, 12 thí sinh đã thể hiện các cá tính đầy ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt phù hợp với độ tuổi.
giọng hát việt nhí
Ngoài các tài năng mới, các huấn luyện viên cũng là một điểm nhấn khi mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và tiếng cười cùng với những màn giành giật thí sinh không khoan nhượng.

Đặc biệt năm nay, sự xuất hiện của Dương Khắc Linh là điểm nhấn tạo nên nhiều thú vị đáng mong đợi. Anh đã hóa thân thành ông già Noel và mang bao quà to đến trường quay để ‘dụ dỗ’ các em ‘đầu quân’ về đội.

Không dừng lại ở đó, anh còn mang theo một con dấu có chữ ký và tên của mình để mỗi thí sinh thuộc về đội sẽ được anh đóng dấu lên tay nhằm tạo ‘thương hiệu’ riêng mà chỉ duy nhất đội Dương Khắc Linh mới có.

Với cá tính hài hước, dí dỏm cùngnhững hành động vô cùng đáng yêu, Dương Khắc Linh đã ghi điểm trong lòng khán giả ngay tập lên sóng mở màn.

giọng hát việt nhí
Thái Thị Hạ Vy, 14 tuổi đến từ Quảng Nam chọn ca khúc See you again. Hạ Vy có gout âm nhạc văn minh, hiện đại. Ngoài khả năng ca hát, em còn có năng khiếu đọc rap.

HLV Dương Khắc Linh lại chiến thắng 2 vị trí ghế nóng còn lại: 'Bình thường một người chỉ giỏi một thứ thôi, một là rap hai là hát mà con giỏi cả hai luôn. Mà chú cũng giỏi nhiều thứ lắm nên con phải vào đội của chú.'
Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h ngày 25/7/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn