Giọng hát Việt: Mỹ Tâm quả quyết sẽ 'cướp lại' thí sinh Bảo Vương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/05/2015 06:18:00 +07:00

(VTC News) - Giọng ca tuyệt vời của Lê Bảo Vương khiến Mỹ tâm quả quyết sẽ 'cướp' lại thí sinh này từ tay Mr Đàm.

(VTC News) - Phần trình diễn của cô bé 16 tuổi Bảo Uyên không chỉ khiến dàn huấn luyện viên 'dậy sóng' mà còn làm cho khán giả đứng ngồi không yên.

Trong tập thi thứ hai của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt, những tài năng mới tiếp tục lộ diện với tiếng hát nội lực và cảm xúc. Không ít lần các thí sinh đã khiến 4 huấn luyện viên không nói nên lời vì xúc động và khiến họ đứng ngồi không yên trên ghế nóng.


Đêm thi này, 4 huấn luyện viên thường xuyên vừa tung hứng, vừa đối đầu với nhau khi chiêu dụ thí sinh. Những giây phút thú vị khi họ công kích nhau hay thuyết phục các giọng ca đã làm khán giả không thể ngừng dõi theo và phải bật cười với sự hài hước, duyên dáng từ họ.
giọng hát việt
Mở màn đêm thi là t
hí sinh Lê Quốc Vương với ca khúc Mây. Ca khúc này đã được cả Mr Đàm, Mỹ Tâm và Thu Phương quay lại lựa chọn bởi chất giọng cao, sáng và khá lạ.

Đàm Vĩnh Hưng đã giành được thí sinh này với nhận xét: 'Xin chúc mừng em, em có giọng hát rất tự nhiên. Tuy nhiên, chữ Mây em phải làm nó dày hơn và bay ra thêm nữa. Em rất tự tin và điều đó hợp với anh.

Anh tha thiết và rất mong em sẽ về với đội anh. Anh sẽ biết cách để làm nó sáng hơn nữa. Với tuổi 17 này thêm 1 năm nữa em sẽ thành điều gì đó rất tuyệt vời.
'
Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 24/05/2015 trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn