Giọng hát Việt: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ra sức tranh cướp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 04:52:00 +07:00

Vòng Giấu mặt đang đi đến những tập cuối cùng, cả Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Thu Phương đều ra sức 'tranh cướp' những quân 'át chủ bài' cuối cùng

(VTC News) - Vòng Giấu mặt đang đi đến những tập cuối cùng, cả Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Thu Phương đều ra sức 'tranh cướp' những quân 'át chủ bài' cuối cùng.

Tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết, hay những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới...


Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, v ới việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo 'thiệt thòi' nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca Chưa bao giờ và nàng Họa mi tóc nâu tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những 'chiêu' lôi kéo ấn tượng của mình.
giọng hát việt
Thí sinh Phạm Anh Duy 'gây bão' tập 4 với ca khúc Ain't no sunshine. Phạm Anh Duy năm nay 23 tuổi, anh hiện tại đang học tại Đại học Thăng Long, Hà Nội.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng rất muốn 'chiếm lấy' Anh Duy khi cho rằng:'Bài hát vừa rồi em chọn rất hợp với giọng của em, hợp với tính cách,đặt những cao độ, những âm thanh em đặt rất tốt. Anh bấm lại đầu tiên đểem an tâm. Anh không cần em hát tốt hết bài hay không, anh chấm giọngcủa em trước. Giọng em hợp với anh kinh khủng.'

Huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng muốn giành lấy thí sinh này bởi: 'Khôngchỉ bài này hợp với em mà tất cả các bài khác đều hợp với em. Giọng emrất đẹp, rất hay và hát tất cả các thể loại đều được. Tiêu chí của chịlà phải thưởng thức âm nhạc trước khi xem bề ngoài của họ như thế nào.

Khichị nghe giọng hát này chị biết chắc em là một người sáng lạn và chịthấy em có một tiềm năng rất lớn. Đây là một bài hát rất thích, nằmtrong một bộ phim chị cũng rất yêu, nên chị muốn tận hưởng những gì emhát và chị cảm nhận được trong tâm hồn của em có điều gì đó sâu thẳm.Chị sẽ đến với em bằng âm nhạc và chị hiểu giọng hát của em, tâm hồn củaem. Nếu em vào đội chị thì điều đó sẽ rất tuyệt vời, hơn những gì emtưởng tưởng bây giờ.
'

Thế nhưng huấn luyện viên Thu Phương đã vượt qua 3 'ghế nóng' còn lại với lời chia sẻ: 'ChịThu Phương nghĩ rằng tất cả các Huấn luyện viên ở đây đều rất muốn hỗtrợ và giúp đỡ các em, chặng đường của chúng ta còn rất dài, bước rakhỏi cuộc mới là quan trọng, cho nên yếu tố em thích một trong 4 Huấnluyện viên không quan trọng bằng em sẽ cần người nào, người nào sẽ mangem đi xa được.'


giọng hát việt
Phần thi đầu tiên là thí sinh Triệu Long với ca khúc Bây giờ tháng mấy. Anh năm nay 30 tuổi và hiện đang là ca sĩ. Người tạo động lực theo đuổi ca hát cho Triệu Long là ba anh và anh muốn mang giọng hát của mình lên một sân khấu lớn. Triệu Long được Mr Đàm và Mỹ Tâm chọn nhưng anh đã thuộc về đội của 'Ông hoàng nhạc Việt'.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: 'Tôi biết em, em là một trong những diễn viên múa trong đoàn của tôi ngày xưa. Tôi không ngờ em hát hay như vậy. Giọng của em xuống thấp rất đẹp, ấm áp và làm cho người ta nghe như có chỗ dựa.

Dòng nhạc này, bài hát này cần như vậy, không cần phô trương, chỉ cần một chút xíu tình cảm. Tuy nhiên, một vài chỗ ở phần đuôi mình sẽ làm khác một chút và anh sẽ chỉ cho em sau. Nếu em quyết định về với đội anh thì đó là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong năm nay của em.'
giọng hát việt
Phần thi thứ 2 là thí sinh Phạm Phương Liên Trà với ca khúc Angles. Phạm Phương Liên Trà đến từ Đà Nẵng. Trong gia đình, cô có ba là một nhạc sĩ nên được gia đình yêu thương, ủng hộ để ủng hộ cô đi theo con đường âm nhạc.

Liên Trà chọn về đội của Mỹ Tâm sau lời nhận xét: '
Giọng em khi bắt đầu câu hát đầu tiên rất hay, chị rất muốn chọn em. Trong những giây cuối cùng chị chọn em vì chị biết được điểm yếu của em. Nếu chị đã biết điều đó chị sẽ làm tốt hơn.'
giọng hát việt
Mr Đàm đã 'chiêu mộ' thêm được thí sinh Dương Thành Nam sau ca khúc When I was your man. Dương Thành Nam đến từ Hà Nội. Anh hiện đang học Đại học Ngoại thương. Đến với âm nhạc, anh được chị gái mình hướng dẫn và chỉ dạy.

Mr Đàm nhận xét: 'Những câu đầu tiên của em làm người ta dễ bị cuốn theo với cách nhả chữ và ngân rất văn minh, nhưng anh nghĩ sự hồi hộp và lo âu thì ai cũng có và bị khớp như thường và chúc mừng em đã về 'bến' thành công. Anh sẽ làm tất cả những gì em cần.'

giọng hát việt
Thí sinh Huỳnh Thụy Thanh Tú đã được Tuấn Hưng lựa chọn cho đội của mình sau phần trình diễn Careless whisper. Huỳnh Thụy Thanh Tú năm nay 25 tuổi, cô đến từ Tp Hồ Chí Minh. Trước đây cô theo ý muốn của ba mẹ trở thành một kế toán văn phòng nhưng sau này quyết định đi theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng cho rằng: 'Khi anh nghe em hát thật sự anh cũng có một chút gì đó do dự. Em lựa chọn một bản phối tốt và quan trọng nhất trong đội của anh đang thiếu một chất giọng Rock như em.

Anh nghĩ em đã rất cố gắng để tạo ra một sự khác biệt, tạo ra sự chững chạc trong cách mình hát, nhưng em nên hát sao cho đúng mình nhất. Anh sẽ mang em về với đội của anh và anh sẽ cố gắng làm sao để em hát hay hơn và anh sẽ khiến cho ba người còn lại sẽ phải hối hận vì đã không bấm chuông chọn em.
'

giọng hát việt
Ca khúc It will rain đã đưa thí sinh Nguyễn Thái Dương trở thành một thành viên của đội Thu Phương. Nguyễn Thái Dương năm nay anh 21 tuổi. Anh hiện đang là thành viên trong một ban nhạc rock. Anh yêu thích ca hát và muốn một lần được thể hiện trên một sân khấu lớn.

Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng: 'Trước khi chị hát những bản tình ca thì chị hát Rock và chị khẳng định rằng tất cả cách xử lí của em nặng, đủ nếu chơi rock và không quá ồn ào và thậm chí có cả chiều sâu lúc em bỏ nhỏ xuống như một giọt nước. Chị thích em và chị mới quyết định quay trở lại.'
giọng hát việt
Thí sinh Võ Thị Thương ghi danh mình vào đội Mỹ Tâm với ca khúc Yêu thương cho anh. Võ Thị Thương năm nay 23 tuổi đến từ Nghệ An. Bố là người tạo cho Thương tình yêu âm nhạc và cô cố gắng để thực hiện ước mơ của bố.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm chia sẻ: 'Giọng em không phải là xuất sắc nhưng những quãng cao của em làm cho người nghe có rung động và chị nghĩ em rất xứng đáng để đi vào vòng trong. Chị rất vui khi em vào đội của chị.'
giọng hát việt
Trần Quốc Khánh đã thuộc về đội của Mr Đàm sau khi trình diễn ca khúc Một ngày mùa đông. Trần Quốc Khánh đến từ Hà Nội, năm nay anh 28 tuổi. Bên cạnh đam mê âm nhạc anh còn thích những chuyến du lịch phượt.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: 'Bài hát của em nếu nói xuất sắc 100% thì không đủ, có những đoạn rất ổn, rất ghi điểm, có những đoạn làm cho người ta ước ao nó được tròn trịa hơn. Tuy nhiên, vấn đề đó chúng ta sẽ giải quyết ở phía sau rất dễ dàng. Anh là người bấm máy đầu tiên.'

Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào ngày 7/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn