Giọng hát Việt: Mr Đàm ra tay cứu Thu Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm 'cứu' Thu Phương khi đưa một thí sinh của đội nữ ca sỹ về đội của mình.

(VTC News) - Mr Đàm thấy tội nghiệp cho Thu Phương khi phải đau đầu lựa chọn một trong hai giọng hát 'khủng' để đi tiếp.

giọng hát việt
Căp đôi Nguyễn Quỳnh Như – Phùng Khánh Linh đội Thu Phương kết thúc vòng Đối đầu với ca khúc Anh và anh.

Huấn luyện viên Thu Phương: 'Chị biết tụi em rấtthấu hiểu những điều chị nói và hôm nay tất cả những gì các em làm chịkhông mong chờ điều gì hơn như thế. Chị bất ngờ với Như vô cùng, nhưngchị đánh giá cao sự nhẫn nại, sự đằm của Linh.

Vì Linh biết giữ căn bản,cái trụ cột để Như muốn làm gì thì làm, để Như thỏa sức làm những gìNhư muốn. Và hai em đã tạo nên sự kết hợp của hai màu sắc, hai cá tínhkhiến cho người nghe cảm thấy đạt tới điểm thăng hoa, chị nghĩ là nhưvậy và chị cảm thấy rất hạnh phúc vì những gì các em đã làm. Tôi quyết định chọn Khánh Linh'.

Ngay lập tức, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định cứu Quỳnh Như: 'Tôithấy tội nghiệp Thu Phương lúc này vì hai giọng hát quá đủ điểm, tuyệtvời. Khánh Linh, em không hề “khiếp sợ” Quỳnh Như và Quỳnh Như cũng nhưvậy. Khánh Linh được 4 người quay lại, áp lực đó cũng làm Quỳnh Như chútxíu hoang mang, nhưng hôm nay Như trên cả tuyệt vời.

Các nốt emđặt đều an toàn 100%, rất hay và hay hơn lúc em tập. Khánh Linh cũngvậy, Huấn luyện viên giao em nhiệm vụ giữ trọn cảm xúc bài hát để mộtngười bùng nổ. Nói chung, đây là một bài song ca, đối đầu rất 'dễ sợ' vàkhó lựa chọn. tôi quyết định cứu Quỳnh Như về đội của mình'.


Liveshow 1 sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 12/07/2015 và được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn