Giọng hát Việt: Kiều Anh áp đảo khi đối đầu với thí sinh yếu hơn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/06/2015 04:03:00 +07:00

(VTC News) - Ghép đôi với thí sinh yếu thế hơn, ca nương Kiều Anh thắng cuộc mà không gây ra sự bất ngờ.

(VTC News) - Ghép đôi với thí sinh yếu thế hơn, ca nương Kiều Anh thắng cuộc mà không gây ra sự bất ngờ.

Vòng Đối đầu đã có sự mở màn đầy ấn tượng với những phần thi đầu tiên bùng nổ và kịch tính. Tuần này, 5 cặp đấu tiếp theo đã tiếp tục tạo nên dấu ấn khi mang đến sân khấu những màn trình diễn với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ trữ tình lãng mạn, đến sôi động, mạnh mẽ hay sâu lắng, da diết.

Với một chút cổ điển, một chút rock, hay pop, ballad… cùng với sự tinh tế của ả đào trong các giọng hát đã cống hiến cho khán giả một đêm thi hấp dẫn và thú vị.
giọng hát việt
Phần thi của thí sinh Kiều Anh – Thái Dương đội Thu Phương khiến cả khán phòng bừng tỉnh khi kết hợp hai ca khúc Chị tôi của nhạc sỹ Trần Tiến và nhạc sỹ Trọng Đài.

Huấn luyện viên Thu Phương quyết định: 'Bài hát hôm nay là một sự lựa chọn thách thức với bản thân của chính mình vì bài Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài, kết hợp với bài Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến và rock nó lên thì sẽ có một số tranh cãi, nhưng chính đó mình sẽ vượt qua thử thách.

Các em đã làm hết sức mình và chị không bao giờ có ý kiến hay đòi hỏi gì thêm. Dương là học trò Thu Phương thích nhất trong đội, vì bạn hát rock nhưng cá tính rất điềm đạm, luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp, rất tiết chế cách hát. Và hôm nay Phương còn rất nhiều điều muốn nói với Kiều Anh. Tôi chọn Kiều Anh để tiếp tục song hành cùng tôi'.


Huấn luyện viên Tuấn Hưng ngay lập tức cứu Thái Dương: 'Bây giờ tôi vẫn còn quyền cứu. Một trong hai bạn, kiểu gì cũng về với tôi. Ai trong hai bạn tôi cũng rất vui. Tôi sẽ cứu Thái Dương về đội của mình'.


Tập 3 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 28/06/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn