Giọng hát Việt: Huấn luyện viên tranh cãi gay gắt vì Đức Phúc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/08/2015 05:50:00 +07:00

Mỹ Tâm tranh cãi gay gắt với Mr Đàm vì phần trình diễn của Đức Phúc. Giọng hát Việt tập 6: màn tranh cãi của huấn luyện viên vì phần trình diễn của Đức Phúc

(VTC News) - Cả 4 huấn luyện viên tranh cãi gay gắt về phần trình diễn của thí sinh Đức Phúc.

giọng hát việt
Đức Phúc đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Nếu như anh đến" trong vòng thi lần này. Tuy biểu diễn một ca khúc có phong cách sôi động, Đức Phúc lại chọn cách đứng yên một chỗ để khoe được toàn bộ chất giọng của mình.

Cả Mr Đàm và Tuấn Hưng đều đưa ra lời khuyên rằng Đức Phúc nên di chuyển nhiều hơn để làm cho khán giả "yêu" thí sinh này nhiều hơn.

Giám khảo tranh cãi về phần thi của Đức Phúc:


Tuy  nhiên, Mỹ Tâm đã "phản pháo" lại Mr Đàm và Tuấn Hưng khi cho rằng Đức Phúc có giọng hát rất hay nên không cần thiết phải di chuyển nhiều.

Hơn thế nữa, thí sinh này cần tập trung trên sân khấu nên chọn cách đứng yên một chỗ là an toàn nhất. Mỹ Tâm cũng thẳng thắn cho rằng Đức Phúc không cần thay đổi gì, chỉ cần trau chuốt về giọng hát là được.

Sau đó, Mr Đàm cũng "gỡ gạc" lại khi phải biết rằng không ai đúng hay sai, mà vấn đề là Đức Phúc phải tự đối diện với khán giả chứ Mỹ Tâm không thể làm thay cho thí sinh này được.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn