Giọng hát Việt: Giám khảo tranh giành 'cô gái vừa ăn vừa hát' Vũ Thị Phượng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/06/2015 04:43:00 +07:00

(VTC News) - Vũ Thị Phượng trình diễn xuất sắc ca khúc 'Nếu em được lựa chọn' khiến các huấn luyện viên phải 'tranh giành nhau'.

(VTC News) - Cô gái từng 'gây bão' cộng đồng mạng với clip 'vừa ăn vừa hát' khiến các huấn luyện viên tranh giành nhau.

giọng hát việt
Mr Đàm 'chiêu nạp' thêm thí sinh Vũ Thị Phượng sau khi cô thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn. Vũ Thị Phượng là cô gái từng 'gây bão' cộng đồng mạng với clip 'vừa ăn vừa hát'.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: 'Chúc mừng phần trình diễn của em, trong giọng hát của em anh nghe ở clip có một sự mạnh trong phòng vắng, dù không có micro nhưng rất hút âm thanh. Lúc em đến đây, anh thấy có sự đặt để từng câu từng chữ, rất vang và mạnh.'

Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng: 'Phiên bản của em làm chị ngạc nhiên, không phải bình thường, em không rập khuôn và cover y như người khác, mà em đã tạo ra một phiên bản rất mới, rất quyết liệt.'

Huấn luyện viên Tuấn Hưng: 'Anh nói thật em hát quá hay, khoảng vang của em trong từng câu luôn luôn rất ổn định, điều đó cho thấy nền tảng của em rất tự tin, hát một bài hát như chị Phương nói không rập khuôn như các ca sĩ đã thể hiện rất thành công bài này và điều quan trọng là anh đã bắt đầu thích em vừa hát vừa ăn kẹo rồi.

Anh Hưng đã cho em ăn kẹo rồi, anh chả có kẹo đâu, nhưng nếu em về với anh thì ngày nào anh cũng sẽ cho em ăn kẹo.
'



Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 14/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn