Giọng hát Việt: 'Cô gái vừa ăn vừa hát' Phượng Vũ bị loại gây sốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/08/2015 05:50:00 +07:00

Mr Đàm thẳng tay loại cô gái vừa ăn vừa hát sau phần trình diễn được coi là hoàn hảo. Mr Đàm gây shock khi loại cô gái vừa ăn vừa hát Phượng Vũ.

(VTC News) - Mr Đàm thẳng tay loại trò cưng của mình sau phần trình diễn được coi là hoàn hảo.

Ở liveshow tuần này, 8 thí sinh xuất sắc của hai team Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ bước vào cuộc tranh đấu vô cùng gay cấn để giành tấm vé bước gần hơn đến đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt.


Trong đêm thi trước, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến sân khấuGiọng hát Việt sự "lột xác" rõ nét từ giọng hát đến phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp. Với sự đầu tư chỉnh chu, trong đêm thi tới, họ tiếp tục trình diễn những tiết mục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong tập tuần này, Mr Đàm đã đưa ra một quyết định gây "shock" cho khán giả khi anh quyết định loại "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ để nhường đường đi tiếp cho Tố Ny. Tuy nhiên sau đó, Mr Đàm cũng hứa sẽ dành tất cả sự ưu ái cho Phượng Vũ để hỗ trợ cô trên con đường ca hát chuyện nghiệp sau này.

Hai thí sinh được bình chọn cao nhất đội Mỹ Tâm lần lượt là Bảo Uyên và Đức Phúc. Mỹ Tâm quyết định chọn Vân Anh đi tiếp, và để Ngọc Sang ra về.
giọng hát việt
Phượng Vũ đội Mr Đàm thể hiện liên khúc "Tình ơi xin ngủ yên - Góc phố rêu xah" của chính huấn luyện viên. Vẫn với giọng hát máu lửa thường thấy, Phượng Vũ đã đem không khí hừng hực sức sống vào phần biểu diễn của mình. Tuy nhiên Mỹ Tâm muốn Phượng Vũ nhẹ nhàng xuống một chút để có thể đi sâu vào trái tim khán giả hơn.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn