Giọng hát Việt: Bản sao Mỹ Tâm nhận được vô số lời khen

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/08/2015 05:50:00 +07:00

Giọng hát Việt toả sáng với phần trình diễn của Bảo Uyên - bản sao của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm hết lời khen ngợi Bảo Uyên trong Giọng hát Việt.

(VTC News) - Bảo Uyên nhận được vô số lời khen từ cả 4 huấn luyện viên cho phần trình diễn 'I'm telling you' của mình.

Ở liveshow tuần này, 8 thí sinh xuất sắc của hai team Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ bước vào cuộc tranh đấu vô cùng gay cấn để giành tấm vé bước gần hơn đến đêm Chung kết chương trình Giọng hát Việt.


Trong đêm thi trước, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến sân khấu Giọng hát Việt sự "lột xác" rõ nét từ giọng hát đến phong cách biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp. Với sự đầu tư chỉnh chu, trong đêm thi tới, họ tiếp tục trình diễn những tiết mục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong tập tuần này, Mr Đàm đã đưa ra một quyết định gây "shock" cho khán giả khi anh quyết định loại "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ để nhường đường đi tiếp cho Tố Ny. Tuy nhiên sau đó, Mr Đàm cũng hứa sẽ dành tất cả sự ưu ái cho Phượng Vũ để hỗ trợ cô trên con đường ca hát chuyện nghiệp sau này.

Hai thí sinh được bình chọn cao nhất đội Mỹ Tâm lần lượt là Bảo Uyên và Đức Phúc. Mỹ Tâm quyết định chọn Vân Anh đi tiếp, và để Ngọc Sang ra về.
giọng hát việt
Bảo Uyên - Bản sau 16 tuổi của Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "And I'm telling you" với giọng hát nội lực thường thấy. Bảo Uyên được Tuấn Hưng đánh giá càng lúc càng trưởng thành và có những tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, Thu Phương muốn bảo Uyên cố gắng tập hát tiếng Việt hay như tiếng Anh.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn