Giọng hát Việt 2017: Hoàng tử ballad đội Thu Minh 'lột xác' gây ngạc nhiên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/05/2017 06:40:00 +07:00

Không chỉ khuấy động sân khấu "Giọng hát Việt 2017" với bản hit "Moves like Jagger", Anh Đức đội Thu Minh còn gây bất ngờ khi nhảy "Gangnam style".

Là một trong những tiết mục gây ấn tượng ở Giọng hát Việt 2017 tập 14 vừa lên sóng tối 14/5, Trần Anh Đức đến từ đội huấn luyện viên (HLV) Thu Minh mang đến ca khúc Moves like Jagger, nhạc phẩm quốc tế được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: \'Hoang tu ballad\' doi Thu Minh \'lot xac\' gay ngac nhien

Trần Anh Đức.

Không còn là "hoàng tử ballad", Anh Đức "lột xác" mạnh mẽ vừa nhảy vừa hát khuấy động sân khấu. Đặc biệt, học trò Thu Minh còn mang vũ điệu "Gangnam style" lên sân khấu Giọng hát Việt 2017 để kết thúc tiết mục cũng như khép lại vòng Loại trực tiếp trong không khí sôi động, khiến 4 HLV và khán giả đều đứng lên nhảy cùng mình.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: \'Hoang tu ballad\' doi Thu Minh \'lot xac\' gay ngac nhien

 

Video: "Moves like Jagger" - Anh Đức

HLV Tóc Tiên chia sẻ: "4 anh chị cười lăn cười bò, không phải cười vì chọc quê em đâu mà bởi vì một anh chàng hiền như cục đất lại chủ động với bạn nữ trên sân khấu, chị nể phục em vì độ chịu chơi và liều nhưng mà liều ăn nhiều. Chị thật sự phấn khích với phần trình diễn của em".

Hinh anh Giong hat Viet 2017: \'Hoang tu ballad\' doi Thu Minh \'lot xac\' gay ngac nhien 3

Các HLV phấn khích với phần trình diễn của Anh Đức.

HLV Đông Nhi phải thốt lên rằng: "Em không còn nhận ra Anh Đức nữa rồi, đây đâu phải Anh Đức đâu" và chia sẻ với Thu Minh: "Chị ơi, thần thái em phê bình, đứng giữa 10 bạn nữ xinh đẹp như vậy mà không một lần liếc mắt".

Đáp lời Đông Nhi, Thu Minh liền bênh vực học trò: "Chị nói em nghe, kiểu liếc mắt như em nói xưa rồi, bây giờ nó phải lạnh lùng kiểu anh Noo" khiến khán giả bật cười thích thú.

Đông Nhi cũng chia sẻ thêm: "Đối với cuộc thi này như vậy là đủ, em làm nhiều hơn đôi khi lại không có hiệu quả như vậy, để cho mọi người đã nghiêng người và chị muốn xỉu vì em dễ thương quá".

Anh Đức cũng là thí sinh được Thu Minh chọn đi tiếp cùng mình vào vòng Bán kết bên cạnh cái tên Ali Hoàng Dương.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn