Giọng hát thều thào bị 'ném đá' của Lê Kiều Như, Phi Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/06/2015 03:05:00 +07:00

Phi Thanh Vân Thu Thuỷ, Lê Kiều Như, ... sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng giọng hát không được đánh giá cao.

(VTC News) - Thu Thuỷ, Lê Kiều Như, ... sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng giọng hát không được đánh giá cao.

1. Lê Kiều Như


lê kiều như
Lọt vào danh sách 'thảm hoạ âm nhạc' ngay sau khi trình diễn ca khúc Đừng yêu em (sáng tác: Chương Đức) trong Chương trình Thế giới Vpop, Lê Kiều Như tiếp tục gây 'bão' sau hàng loạt scandal đình đám trước đó trong lĩnh vực văn học cũng như những bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng.


Ca khúc với lời lẽ nhảm nhí được cô thể hiện với giọng hát ngọng nghịu, luyến láy như hát cải lương cùng những đoạn hú hét khó hiểu. Nhiều khán giả nặng lời còn đánh giá Kiều Như hát 'léo nhéo như mèo kêu'.

Video Lê Kiều Như hát 'Đừng yêu em':


2. Thu Thuỷ

thu thuỷ
Thu Thuỷ rơi mic khi hát nhép.
Là ca sỹ có thâm niên hoạt động trong showbiz Việt, từng tham gia nhiều nhóm nhạc 'đình đám' cũng như có sự nghiệp solo khá sáng lạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, nhưng giọng hát của Thu Thuỷ chưa một lần được các khán giả đánh giá cao.


Cô sở hữu giọng hát được đánh giá là yếu, thiếu sức sống. Thu Thuỷ thường xuyên không đạt cao độ, chênh, phô. Chính vì vậy, cô thường xuyên hát nhép và từng bị lộ với sự cố rơi mic.

Trong phần trình diễn live ca khúc Microphone dưới đây, Thu Thuỷ khiến khán giả 'hoảng hốt' vì giọng hát nhiều khuyết điểm.


Thu Thuỷ hát live 'Microphone':


3. Phi Thanh Vân

phi thanh vân
Phi Thanh Vân là một trong số những nghệ sỹ hoạt động sôi nổi nhất showbiz Việt. Sở hữu vẻ đẹp lạ và ấn tượng, cô từng thử sức với nhiều vai trò khác nhau từ người mẫu, diễn viên đến ca sỹ.

Nếu như khá thành công trong sự nghiệp người mẫu và diễn viên thì con đường ca hát của kiều nữ họ Phi khá nhọc nhằn.


Bất ngờ tham gia chương trình Sức sống mới với vai trò ca sỹ, khán giả xem truyền từng sửng sốt khi được thưởng thức giọng ca của Phi Thanh Vân.

Ca khúc vỏn vẹn chỉ có bốn câu 'Da nâu, em sống trong khát khao. Da nâu, em sống trong ước ao. Da nâu, mang đến những khát khao. Da nâu, mang đến những ước ao.' được nữ ca sỹ thể hiện với giọng hát thiếu sự truyền cảm, thừa độ 'chua' bị khán giả 'ném đá' không thương tiếc.


Vẫn kiên trì với những sản phẩm tiếp theo như Da nâu 2, Khát khao bình minh, Sành điệu đáng yêu, Tâm hồn là vĩnh cửu, ...  Phi Thanh Vân vẫn không thành công và bị liệt vào danh sách  'thảm hoạ âm nhạc'.

Video loạt ca khúc thảm hoạ của Phi Thanh Vân:


Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn